10 phim Hoa ngữ lên hotsearch nhiều nhất tháng 7-8/2021: 'Em là niềm kiêu hãnh' 'lật đổ' Châu sinh như cố

Số lần lên hot-search (top tìm kiếm) Weibo của top 10 phim thống trị hot search Weibo trong hai tháng 7-8/2021 được tổng hợp dựa trên số lượt đề tên, lượt tương tác, hashtag, bình luận,... trên MXH Weibo.

Thế nên, bảng xếp hạng thống kê về số lần xuất hiện trên hotsearch của những bộ phim khiến fan cực kỳ mong chờ, phấn khích. Đặc biệt là những bộ phim sở hữu các ngôi sao trẻ, có ngoại hình và diễn xuất đỉnh cao, có lượng fan đông đảo cùng độ chủ đề cao thường xuyên thì phim của họ cũng sẽ chiếm giữ những thứ hạng cao trong danh sách này.

Trong số 10 bộ phim được điểm tên, chỉ có duy nhất một dự án vượt mốc 100 hot search tron giai đoạn từ tháng 7-8/2021. Đó chính là bom tấn ngôn tình Em là niềm kiêu hãnh của anh do Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính, với số lần lên hot search trong hai tháng qua chạm mốc 12 lần tổng cộng.

Việc bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh nắm giữ vị trí quán quân không phải điều quá khó hiểu. Bởi lẽ, Em là niềm kiêu hãnh của anhluôn giữ vững vị trí top 1 của bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến hàng tuần trong thời gian phát sóng.

Đặc biệt, phải nói đến màn "phản ứng hóa học" vô cùng ăn ý của cặp diễn viên chính và vấn đề diễn xuất tiến bộ của Địch Lệ Nhiệt Ba trong tác phẩm này đã giúp Em là niềm kiêu hãnh của anhđứng ở top đầu trên các bảng xếp hạng phim ảnh trong suốt một thời gian dài.

Vị trí thứ 2 thuộc về siêu phẩm ăn khách hiện nay, chính là Tảo hắc phong bạo với tổng số lần lên hot searrch vừa đủ 85 lần.

Tảo hắc phong bạo với sự tham gia diễn xuất của Tôn Hồng Lôi, Lưu Dịch Quân, Trương Nghệ Hưng,...hiện đang là bộ phim Hoa Ngữ có thành tích cao nhất nhì và được khen ngợi nhiều nhất hiện nay.

Tảo hắc phong bạo không chỉ “hạ cánh” ở vị trí á quân trong BXH lần này mà cách đây vài ngày, tác phẩm này còn giữ ngôi vương trong bảng xếp hạng rating, thậm chí còn chiếm nhiều thứ hạng cao trong cùng một lúc và cũng là bộ phim giữ kỷ lục lượt xem trung bình cao nhất hè 2021. Bộ phim do Trương Nghệ Hưng, Giang Sơ Ảnh, Tôn Hồng Lôi đóng chính cũng được công nhận chất lượng và có đầu tư về mặt nội dung.

Tảo hắc phong bạo vừa qua đã bị liệt kê vào danh sách trong cuộc "thanh trừng" của Cbiz, thế nhưng là vì có dấu hiệu dụ dỗ người xem chi nhiều tiền để xem phim, lạm dụng hình thức trả phí. Hiện tại phim đang được chiếu song song trên CCTV lẫn nền tảng Tencent, nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả nhờ cốt truyện phá án - trinh sát cực gay cấn.

Ngoài ra, BXH lần này chứng kiến màn "lột xác" của Châu sinh như cố của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc. Mặc dù được chiếu muộn hơn so với những tác phẩm còn lại nhưng độ hot của bộ phim chưa bao giờ hạ nhiệt. Dự án đã kết thúc cũng đã hơn nửa tháng nhưng vẫn trở thành chủ đề bàn tán theo chiều hướng tích cực của cư dân mạng trên khắp các trang MXH.

Còn nhớ, Châu Sinh Như Cố với sự tham gia đóng chính của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc khi mới phát sóng được những tập đầu tiên đã đem về những thành tích đáng gờm, phá đảo các bảng xếp hạng tháng 8.

Bên cạnh đó, toàn mạng có tới 215 hotsearch liên quan tới Châu sinh như cố và dàn diễn viên, nhiệt độ giá trị mức cao nhất là 8512 (trong nhóm phim Trung Quốc trên iQIYI).

Trên hotsearch weibo, con số chạm mức 104 từ khóa về phim và diễn viên lọt top, ở cả bảng Hotsearch chung, bảng Giải trí và bảng Nhiệt độ vươn xa. Trong đó, có 5 chủ đề bình luận được đề cử ở bảng Đề cử chủ đề hot trên weibo. Lượt đọc siêu thoại chính của phim đạt hơn 1.76 tỷ, lượt thảo luận vượt mốc 6.404, một con số đáng mong ước của những bộ phim đồng lên sóng trong tháng 8.