101 kiểu bế công chúa trong phim Trung: Nhậm Gia Luân - Ngô Lỗi quá đỉnh, Lâm Canh Tân lạ lắm

Bế kiểu công chúa từ lâu đã là một trong những phân cảnh kinh điển được áp dụng ở gần như mọi thể loại phim của xứ Trung, Hàn. Đây cũng được xem là tư thế để các "nam thần" có thể phô trương sức mạnh với bạn diễn của mình. Cùng SAOstar điểm lại những cảnh quay bế kiểu công chúa gây ấn tượng với khán giả thời gian qua.

1. Ngô Lỗi

Sở hữu một thân hình săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện, vận động nên Ngô Lỗi chưa bao giờ khiến hội chị em phải thất vọng khi đóng cảnh bế công chúa. Sao nam nổi tiếng có thể dễ dàng nhấc bổng bạn diễn chỉ bằng một lực của cánh tay. Đơn cử như trong bộ phim Tinh Hán Xán Lạn vừa qua, ở phân cảnh lần đầu gặp "người thương", anh chàng Lăng Bất Nghi đã có một pha bế bổng cô nàng khỏi đám cháy vô cùng ngầu, không chút động tác thừa.

Ở một tác phẩm khác, Ngô Lỗi lại tiếp tục khiến các chị em "gục ngã" với cảnh bế Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng nhẹ nhàng, đơn giản, dù mỹ nhân Tân Cương vốn có ngoại hình và vóc dáng cao lớn. Khi xem cảnh này, netizen thậm chí còn nghĩ rằng Ngô Lỗi chẳng cần dùng sức, bởi lẽ khuôn mặt anh chàng vẫn rất thản nhiên, không lộ chút biểu cảm "lạ" nào.

2. Vương An Vũ

Những hình ảnh mới nhất được leak từ hậu trường phim Thần Ẩn do Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ đóng chính cũng được khán giả chú ý với khoảnh khắc "bế công chúa" của nam chính.

Có thể thấy nam diễn viên trẻ không hề lộ dấu hiệu khó khăn nào khi bế bạn diễn. Anh chàng còn được khen hết lời vì khuôn mặt quá đẹp trai, ánh mắt siêu "tình" lúc nhìn "công chúa" đang nằm trong lòng mình.

3. Nhậm Gia Luân

Trong Châu Sinh Như Cố, Nhậm Gia Luân cũng từng gây sốt với cảnh bế Bạch Lộc vô cùng gọn và ngọt ngào. Chỉ cần một cái nhấc bổng, nam tài tử đã giành điểm tuyệt đối trước ống kính và cả với khán giả xem phim truyền hình.

Thậm chí, trong bộ phim Ngự Giao Ký, hình ảnh Nhậm Gia Luân bế Địch Lệ Nhiệt Ba giữa trời bão tuyết còn leo thẳng lên hot search nhiều giờ. Điều này đủ để thấy cảnh bế kiểu công chúa này vô cùng đơn giản với Nhậm Gia Luân.

4. Lâm Canh Tân

Trái ngược với những đàn em trên, Lâm Canh Tân lại từng khiến netizen phải cười bò vì những phút giây "dở khóc dở cười" lúc quay cảnh bế kiểu công chúa với Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện.

Triệu Lệ Dĩnh vốn nổi tiếng là người có thân hình mảnh mai nhưng Lâm Canh Tân vẫn không bế nổi nàng tiểu hoa. Sau khi thử đi thử lại nhiều lần đến nỗi suýt làm ngã Lệ Dĩnh, nam diễn viên quyết định bỏ cuộc và phải nhờ sự trợ giúp của dụng cụ hỗ trợ để hoàn thành cảnh quay.

Ở một diễn biến khác, nam chính Sở Kiều Truyện tiếp tục khiến nhiều người có mặt tại hậu trường đoàn phim Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám Đốc phải "tá hỏa" vì một phen bế công chúa Đàm Tùng Vận siêu "lạ lùng". Do tình huống hài hước lại tái diễn một lần nữa nên Lâm Canh Tân quyết định vác bổng bạn diễn mình lên vai, khiến các nhân viên cười bò.

Theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến các bộ phim trong thời gian tới.

Minh Hy