'11 tháng 5 ngày' tập 15, Đăng xin Nhi tiếp tục ghét mình

Trong tập 15, Đăng (Thanh Sơn) và Nhi (Khả Ngân) đã ngồi nói chuyện với nhau. Đăng bày tỏ sự ân hận và khẳng định việc làm mất sợi dây chuyền kỷ niệm của Nhi là ngoài ý muốn của mình.

Khi Nhi tỏ thái độ buông xuôi vì dù sao dây chuyền cũng đã mất, Đăng nhanh chóng bộc lộ nỗi lòng: “Nhưng tôi không muốn mất một kỳ phùng địch thủ như cô. Cảm giác mình đang tồn tại mà như không khí nó khó chịu lắm. Thế nên làm ơn, ghét tôi tiếp đi được không?”.

Cũng trong tập này, mẹ Thục Anh đã nói với Long bí mật của con gái. Cô Vân (Vân Dung) đã tiết lộ chuyện Thục Anh có người yêu nhưng chàng trai ấy lại là Đăng. Lý do là vì thấy Thục Anh nhắn tin vui vẻ với Đăng, cô đã lầm tưởng con gái mình và Đăng đang yêu nhau. Thông tin này khiến Long (Trung Ruồi) sốc không nói nên lời.

Về phía Thục Anh (Lương Thanh), cô đã nghe được Đăng và Nhi nói chuyện về Dũng (Tiến Lộc) - người yêu của mình. Nhi cũng tiết lộ cho Thục Anh rằng mình đang được sếp quan tâm hơn mức bình thường, thậm chí là “thả thính”. Nghe vậy, sắc mặt Thục Anh thay đổi, lộ rõ vẻ lo lắng, hoang mang.

Thục Anh sẽ đối diện với việc người yêu mình đang “thả thính” Nhi ra sao? Long có tin chuyện Đăng yêu Thục Anh là thật? Mối quan hệ của Nhi và Đăng sẽ trở lại bình thường sau cuộc nói chuyện? Diễn biến của tập 15 phim 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng tối nay 31/8, lúc 21h40 trên VTV3.

Phương Linh