11 Tháng 5 Ngày: Thanh Sơn chỉ nói đúng một từ khi được 'đẩy thuyền' với Khả Ngân

Mới đây, chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần đã hé lộ hình ảnh của Thanh Sơn - Khả Ngân khi làm khách mời cho buổi phát sóng tối Chủ Nhật 19/9. Cặp đôi chính của bộ phim 11 Tháng 5 Ngày không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ và ánh nhìn vô cùng ngọt ngào.

Khoảnh khắc Thanh Sơn - Khả Ngân như chìm đắm vào thế giới riêng của hai người, bỏ mặc MC Mù Tạt lẻ loi một góc khiến khán giả vừa buồn cười vừa công nhận hai diễn viên chính 11 Tháng 5 Ngày quá sức đẹp đôi.

Thêm một điều đặc biệt nữa, rất ít phim truyền hình VTV có được cặp đôi chính thân thiết và thường xuyên chụp ảnh hậu trường ngọt ngào như thế này. Vì nhiều lý do khác nhau mà không ít diễn viên trong các phim ăn khách trên VTV đã hạn chế tương tác với nhau ngoài đời thực, vì thế cũng ít khi chụp ảnh đôi cùng nhau trên phim trường, ví dụ như Phương Oanh - Mạnh Trường (Hương Vị Tình Thân) hay Diễm My 9X - Nhan Phúc Vinh (Tình Yêu & Tham Vọng).

Nhưng Thanh Sơn và Khả Ngân thì khác, ngay từ khi phim mới bấm máy thì hai người đã rất chịu khó chụp ảnh chung. Trên mạng xã hội, Thanh Sơn thường đăng ảnh hậu trường với Khả Ngân và tag tài khoản của bạn diễn, chứng tỏ mối quan hệ thân thiết giữa hai diễn viên dù lần đầu họ đóng chung.

Trong một buổi phỏng vấn, Thanh Sơn từng tiết lộ anh rất bất ngờ khi thấy nhân vật Tuệ Nhi của Khả Ngân bị khán giá ném đá dữ dội trong những tập đầu tiên. Nhiều người vì bức xúc với tính cách ích kỷ kiêu kỳ của Tuệ Nhi mà còn ghét lây sang Khả Ngân.

Khi ấy, nam diễn viên rất lo lắng cho bạn diễn vì thấy Khả Ngân một mình ra Hà Nội đóng phim nhiều tháng liền đã rất vất vả, quay phim mà bị khán giả chê bai dữ dội như thế sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, khó tập trung vào vai diễn. Nhưng may mắn là Khả Ngân rất mạnh mẽ, không để các bình luận tiêu cực tác động nhiều đến mình.

Khi hai nhân vật Đăng - Nhi trên phim ngày càng hiểu và gần gũi nhau hơn thì khán giả cũng tích cực đẩy thuyền cho Thanh Sơn, Khả Ngân. Dưới một bình luận thắc mắc “Yêu chưa Đăng - Nhi ơi?", nam diễn viên khéo léo đăng hình có chữ “NO” như muốn nói cặp đôi chính của 11 Tháng 5 Ngày vẫn chưa chính thức hẹn hò. Nhưng có lẽ Thanh Sơn cũng đang ngầm khẳng định anh và Khả Ngân tình cảm trên phim còn ngoài đời vẫn là đồng nghiệp mà thôi.

Hải Phong - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn