'11 tháng 5 ngày' vừa kết thúc, Khả Ngân - Thanh Sơn tung liền tay bộ ảnh couple đẹp miễn chê

Bộ phim truyền hình "11 tháng 5 ngày" đã kết thúc sau 46 tập phát sóng. Đây là dự án truyền hình đầu tiên Khả Ngân "Bắc tiến", cũng là lần đầu đóng cặp với nam diễn viên Thanh Sơn nên đã nhận rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Thanh Sơn - Khả Ngân

Nữ diễn viên cho biết, đây là vai diễn khác hoàn toàn các dự án phim cô từng tham gia và là thử thách vô cùng đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất.

Dù lần đầu hợp tác thế nhưng Khả Ngân và Thanh Sơn đã rất ăn ý trong từng phân cảnh khiến khán giả phát mê, liên tục "đẩy thuyền" trong suốt thời gian phim phát sóng.

Trước sự yêu mến từ khán giả, ngay khi phim vừa kết thúc, Khả Ngân và Thanh Sơn đã tung trọn bộ ảnh cực ngọt để gửi tặng người hâm mộ.

Bên cạnh là món quà dành tặng cho khán giả sau khi phim "11 tháng 5 ngày" kết thúc, bộ ảnh lần này cũng nhằm mục đích kỷ niệm lần đầu hợp tác của cặp đôi.

Khả Ngân cho biết, cô muốn hình ảnh bộ đôi Tuệ Nhi - Hải Đăng sẽ là ký ức đẹp với tất cả khán giả đã theo dõi và ủng hộ phim "11 tháng 5 ngày". Do đó, toàn bộ cảm xúc từ "11 tháng 5 ngày" được cô và Thanh Sơn đưa vào bộ hình.

"Tôi muốn mọi người sẽ nhớ về Tuệ Nhi - Hải Đăng thật nhiều, kể cả khi phim đã kết thúc. Bộ ảnh này chính là lời cảm ơn mà tôi và anh Thanh Sơn muốn gửi đến mọi người đã theo dõi, ủng hộ suốt thời gian qua", Khả Ngân bày tỏ.

Sau khi hoàn thành phim "11 tháng 5 ngày", Khả Ngân ở lại Hà Nội một thời gian để thực hiện lịch trình làm việc đã định trước.

Khả Ngân cho biết, cô rất nóng lòng quay trở lại TP HCM sau thời gian dài xa gia đình và bạn bè để Bắc tiến đóng phim. Ngay khi về lại TP HCM, nữ diễn viên sẽ mau chóng bắt tay vào công việc và các dự án mới đã định trước.