3 loại sinh tố mát lành mùa hè giúp đẹp da giữ dáng, nàng 'lười' cũng làm theo được

Vào mùa hè oi bức, chị em có xu hướng lười chăm sóc da hơn. Nhưng nếu bạn biết cách tận dụng ngay từ những thực phẩm ăn vào hàng ngày để dưỡng da thì bạn sẽ thấy nhàn hơn rất nhiều. Hãy học theo cách dùng 3 loại sinh tố từ rau củ mùa hè mát lành giúp đẹp da giữ dáng nhé.

Sin tố sữa chua táo chuối

Sinh tố sữa chua táo chuối giúp thanh lọc đường tiêu hóa, giúp da bạn mịn màng tràn sức sống

Sinh tố sữa chua táo chuối giúp tiêu hóa tốt, thúc đẩy nhu động và thanh lọc đường tiêu hóa, đồng thời cải thiện làn da mịn màng và căng mọng.

Nguyên liệu: 50 gram táo, 60 gram chuối, 50 gram sữa chua, 150ml nước
Cách làm: Gọt táo rồi cắt miếng nhỏ, chuối gọt vỏ cắt miếng nhỏ tầm 1-2 cm rồi cho tất cả các thành phần trong một máy xay sinh tố và nhấn nút.

Sinh tố cà chua, kiwi, rau bina

Loại sinh tố kết hợp giữa cà chua, kiwi, rau bina giúp cải thiện sắc tố và làm mờ vết nám trên da

Loại sinh tố này thích hợp cho làn da xỉn màu do mệt mỏi, giúp cải thiện sắc tố, làm mờ vết nám, đồng thời nâng tông da và dưỡng da mềm mịn hơn.

Thành phần: 40 gram cà chua, 20 gram rau bina, 10 gram cà rốt, 60 gram trái kiwi, 1 muỗng canh giấm trái cây, 120ml nước

Cách làm: Các loại hoa quả cắt miếng nhỏ, cho tất cả các thành phần trong máy xay sinh tố và xay nhuyễn.

Sinh tố cần tây, cam, táo

Sinh tố cần tây, cam, táo giúp thải độc cơ thể

Món sinh tố này thích hợp cho những người muốn detox cơ thể, thải độc vì có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đẩy nhanh quá trình tuần hoàn trong cơ thể.

Nguyên liệu: 20 gtam táo, 130 gtam cam, 20 gtam hành tây, 20 gtam cần tây, 120ml nước
Cách làm: Gọt vỏ và cắt hạt lựu cam và hành tây; cần tây rửa sạch và cắt thành từng đoạn nhỏ. Tiếp đó bạn cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Nếu thích uống có vị ngọt thì bạn có thể cho thêm 2 thìa cà phê mật ong vào và khuấy đều rồi uống.

Moon/Theo ETtoday