3 thế hệ mỹ nhân nhà Hoa hậu Giáng My khiến nhiều người ngưỡng mộ

Giáng My (sinh năm 1971) được công chúng biết tới khi giành ngôi vị Hoa hậu Đền Hùng vào năm 1992. Khi đó, cô là sinh viên Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Việt Nam).

Sau khi đăng quang, Giáng My hoạt động năng nổ trong showbiz. Cô từng là diễn viên Việt Nam duy nhất được mời đóng phim cùng các ngôi sao Hong Kong (bộ phim "Bóng tối ngục tù" sản xuất năm 1999). Dù không trang điểm kỹ lưỡng, nhan sắc của cô vẫn tỏa sáng trước ống kính.

Ở tuổi ngoài 50, vẻ đẹp của Giáng My vẫn khiến công chúng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mẹ Giáng My thời trẻ cũng là nhan sắc đình đám tại Hà Nội. Giáng My từng tiết lộ: "Mẹ từng học khoa Âm nhạc dân tộc cổ truyền của Nhạc viện và là hoa khôi ở đây. Sau này mẹ là diễn viên, giảng viên thanh nhạc và cán bộ văn hóa. Ảnh đen trắng chụp mẹ tôi thời trẻ được người ta treo làm mẫu suốt nhiều năm ở hiệu ảnh gần Bờ Hồ Hà Nội. Từ khi lấy chồng, mẹ không còn son phấn điệu đà như thời con gái mà chú ý chăm sóc sức khỏe, lo cho chồng con hơn".

Ở tuổi U80 nhưng bà vẫn toát lên sự quý phái, sang trọng.

Trong khi đó, Anh Sa - con gái của Giáng My cũng khoe nhan sắc nở rộ. Người đẹp sinh năm 1994 từng theo học ngành Marketing tại Đại học Lehigh (Mỹ). Sau khi tốt nghiệp, người đẹp về tham gia quản lý các hoạt động trong công ty của gia đình.

Tuy có vẻ ngoài xuất chúng nhưng Anh Sa sống kín tiếng và hoàn toàn không có ý định bước chân vào showbiz.

Gia đình Giáng My luôn dành sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.

Vẻ đẹp của ba thế hệ mỹ nhân khiến đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Theo Yến Linh/Dân Việt