#3GenFam: Những câu chuyện vào bếp của gia đình 3 thế hệ siêu đáng yêu!

Tài khoản Instagram @3famgen của hai cô gái trẻ “gây bão” cộng đồng mạng bởi những khoảnh khắc vào bếp vô cùng đáng yêu và những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình. Điều đáng chú ý nhất của "3 Gen Fam" là gia đình ba thế hệ gồm bà, mẹ và hai cô gái trẻ.

Sở hữu nét đẹp của cả Hàn Quốc và Đan Mạch, nhan sắc của cặp chị em này khiến netizen không khỏi “xao xuyến”. Ngoài tài khoản Instagram với hơn 130 nghìn người theo dõi, hai cô bạn còn xây dựng kênh YouTube có hơn 200 nghìn người đăng ký.

Nhan sắc cực phẩm của hai cô gái - chủ tài khoản 3genfam. (Ảnh: Alexandra Olesen)

Sự xuất hiện của 4 người phụ nữ gồm ba thế hệ khác nhau trong không gian bếp khiến “giang cư mận” thích thú. Bối cảnh trong các video được đăng tải đa phần xoay quanh nhà bếp và bàn ăn tại nhà người bà của hai cô gái.

Công đoạn chuẩn bị món ăn với sự tham gia của cả bốn người phụ nữ. (Ảnh: 3genfam)

Bên cạnh đó, các video thường chia sẻ về quá trình thực hiện những món ăn, hầu hết là các món đến từ xứ sở kim chi. Đầu bếp chính trong các video đa phần là người bà, đôi lúc mẹ cô gái cũng vào bếp và không thể thiếu những dịp hai cô bạn trổ tài bếp núc.

Nếu bạn là một tín đồ mê ẩm thực, đặc biệt là ẩm thực Hàn Quốc thì chắc chắn bạn sẽ trở thành “fan cứng” của gia đình này. Không chỉ thế, đây còn là nơi gợi ý, hướng dẫn thực hiện các món ăn xứ Hàn cho bạn.

Hai cô bạn trẻ - đại diện thế hệ thứ 3 trong gia đình trổ tài vào bếp. (Nguồn: 3genfam)

Căn bếp không thể thiếu vắng bàn tay người mẹ. (Nguồn: 3genfam)

Bữa ăn gia đình với sự góp mặt của nhiều thế hệ là điều vô cùng đáng trân trọng. (Ảnh: 3genfam)

Đây cũng là một kênh mukbang được các Gen Z yêu thích bởi sự dễ thương, ấm cúng, đặc biệt đến từ không khí của gia đình ba thế hệ này. Bữa ăn gia đình tuy đơn giản nhưng với nhiều người đó lại là điều khó thực hiện. Thế nên những thước phim lưu giữ khoảnh khắc bên bàn ăn với bà và mẹ được hai cô gái trẻ chia sẻ khiến nhiều netizen “thả tim rần rần” vì cảm giác “ấm lòng”.

Bàn ăn vô cùng ngon mắt khiến team mê ẩm thực thích thú. (Ảnh: 3genfam)

Bà của hai cô gái - đầu bếp chính trong hầu hết các video. (Nguồn: 3genfam)

Quỳnh Duyên (Tổng hợp)