4 ''chỗ dựa'' trong phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ

Chỗ dựa nơi ở

Phong thủy nhà ở nhấn mạnh, nhà mà phía sau có núi cao hoặc nhà cao tầng làm chỗ dựa thì gia vận đại cát, gặp dữ hóa lành, như gấm thêm hoa.

Ảnh minh họa

Chỗ dựa trong phong thủy có sức mạnh cực kì lớn mà ngôi nhà lại là nơi có ảnh hưởng quan trọng tới vận trình bản thân, gia đình nên nếu ngôi nhà có chỗ dựa vững chắc, cao hơn nhà mình thì muôn phần lợi ích.

Nhưng chỗ dựa nơi ở cũng kị 4 điều: Kị quá cao gây ngột ngạt, kị quá gần gây cô độc, kị quá xa gây yếu đuối, kị là ác hình gây loạn lạc về sau.

Chỗ dựa sofa

Phòng khách là vị trí cốt lõi của nơi ở, sofa cũng là món đồ nội thất quan trọng trong phòng khách, việc bài trí sofa còn liên quan đến sự khởi đầu và phát triển công danh sự nghiệp của người ngồi trên.

Ảnh minh họa

"Chỗ dựa" sau ghế sofa mang nghĩa là lưng ghế sofa nên dựa vào một bức tường vững chắc. Lưng ghế sofa được dựa vào tường giống như gia đình có quý nhân giúp đỡ trong công việc, sự nghiệp dễ thành công.

Có 4 điều kị khi chọn chỗ dựa trong phong thủy cho ghế sofa nhất định phải ghi nhớ: kị vô ích: sự nghiệp thất bại; kị cửa sổ: sự nghiệp bất định trôi nổi; kị dựa vào kính: lòng người phản trắc; kị cửa lớn, đường cái: khiến tiểu nhân quấy nhiễu.

Chỗ dựa giường ngủ

Điều này nghĩa là phần sau của đầu giường phải áp sát vào bức tường vững chắc, như vậy mới có thể gọi là đầu giường có chỗ dựa. Giường ngủ liên quan trực tiếp đến sức khỏe thể chất, tình cảm vợ chồng, thậm chí là sự nghiệp, tài lộc của người nằm trên đó.

Ảnh minh họa

Khi đặt giường ngủ nhất định phải dựa vào tường, nếu không dựa vào tường, khí trường không ổn định sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, hơn nữa tinh thần con người không ổn định lâu ngày sẽ làm tiêu hao tinh lực, ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể.

Chỗ dựa bàn làm việc

Việc có một bức tường vững chắc phía sau chỗ ngồi của văn phòng, đồng nghĩa với việc bạn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của sếp, công việc sẽ tiến triển vô cùng thuận lợi và hiệu quả.

Ảnh minh họa

Cách bày biện, bố trí bàn làm việc trong không gian phòng như vậy giúp người ngồi ổn định tâm lý, yên tâm và không bị “tấn công” từ phía sau.

Chỗ dựa bàn làm việc kị nhất 3 trường hợp: kị phía sau là cửa, đường, cầu; kị phía sau là bề cá hoặc đồ vật có tính động; kị phía sau có gương, thác nước, tranh sông suối.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Lan Anh/tieudung