4 ưu điểm giúp 'Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn' chắc chắn trở thành cú hit bùng nổ!

Đầu tháng 8, phía nhà sản xuất bộ phim cùng đài truyền hình Hồ Nam chính thức xác nhận lịch lên sóng của Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn sẽ ra mắt vào ngày 08/09. Tuy nhiên, sau khi nghe tin tức này, nhiều người cảm thấy Dư sinh có chút thiệt thòi vì bị xếp lịch vào thời điểm không được thuận lợi.

Vì sao khán giả lại lo lắng như thế? Do tháng 9 là lúc kết thúc kỳ nghỉ hè của học sinh, sinh viên, bỏ lỡ cơ hội vàng để lên sóng vào dịp hè - những tháng trong năm có thể giúp bộ phim thu được rating cao nhất. Do vậy, lịch lên sóng của Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn không quá lý tưởng như mọi người đã từng kỳ vọng.

Dù vậy đi chăng nữa, phần lớn khán giả vẫn tin tưởng Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn sẽ trở thành cú hit bùng nổ trong năm nay, dựa vào 4 ưu điểm lớn sau!

Diễn viên chính của bộ phim đều là những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ

Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn do Tiêu ChiếnDương Tử đóng vai chính. Cả hai đều là những diễn viên rất nổi tiếng và có lượng fan hùng hậu. Fan của họ không chỉ là gói gọn trong thế hệ học sinh, sinh viên. Rất nhiều nhân viên văn phòng, cô chú trung niên cũng đều yêu thích Dương Tử và Tiêu Chiến. Với sức hút của cả hai, chắc chắn rating của Dư sinh sẽ không tệ!

Bên cạnh đó, Dương Tử và Tiêu Chiến đều là minh tinh thế hệ 9X hàng đầu hiện nay. Tiêu Chiến đang là ngôi sao nổi đình nổi đám, sở hữu lượng fan hâm mộ nhiệt huyết đông đảo nhất Cbiz. Trong khi đó, Dương Tử là tiểu hoa 9X duy nhất lọt vào danh sách Top 10 nhân vật nổi tiếng nhất Trung Quốc do Forbes China bình chọn, cho thấy sức ảnh hưởng của cô nàng lớn đến cỡ nào! Với dàn diễn viên đỉnh như thế này, Dư sinh đã chiếm được ưu thế rất lớn so với nhiều tác phẩm khác rồi.

Lợi thế ở đài phát sóng - Hồ Nam

Bên cạnh đài trung ương CCTV, các bộ phim được lên sóng trên đài Hồ Nam thường đạt được rating cao hơn so với những tác phẩm chiếu trên các đài khác. Đài Hồ Nam cũng là đài truyền hình lớn, danh tiếng cũng cao hơn so với những đài truyền hình tuyến 1 khác, luôn thu hút lượng khán giả theo dõi nhất định.

Cả hai bộ phim dẫn đầu BXH rating cao nhất trong 10 năm qua là Danh nghĩa nhân dân Võ Mị Nương truyền kỳ đều là những tác phẩm ra mắt trên đài Hồ Nam, cho thấy sức hút khán giả và con mắt chọn phim tinh tường từ nhà đài này. Thế nên, việc Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn lên sóng trên đài Hồ Nam là một tín hiệu rất tốt.

Dư sinh đã "ngâm khó" quá lâu, càng khiến độ mong đợi của khán giả tăng cao hơn

Khán giả đã chờ đợi bộ phim này quá lâu, từ năm 2019 khi đóng máy cho đến nay mới có tin tức lên sóng sau bao lần bị cho "leo cây", gây hụt hẫng. Một bộ phim hot được nhiều người trông chờ đến thế, khó khăn lắm mới được lên sóng sẽ làm fan hâm mộ thêm phần trân trọng khoảnh khắc mà phim ra mắt, chú tâm theo dõi tác phẩm nhiều hơn.

Phim hay không sợ muộn, nếu Dư sinh thỏa mãn sự kỳ vọng của khán giả, bộ phim trở nên cú hit lớn chẳng ai có thể cản phá nổi.

Dư sinh chính là phao "cứu sinh" cho vận xui của Dương Tử

Nữ diễn viên đáng thương nhất trong năm nay chính là Dương Tử khi cô chịu cảnh bị liên lụy bởi bạn diễn, phim đóng vai chính - Thanh trâm hành có nguy cơ bị hủy bỏvì scandal của Ngô Diệc Phàm. Sự mất mát này khiến công sức của Dương Tử bị "đổ sông đổ biển", dân mạng đều cảm thấy tiếc cho nàng tiểu hoa.

Dương Tử đã có một bộ phim không thể phát sóng, lần này Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn chuẩn bị ra mắt, đương nhiên người hâm mộ và khán giả sẽ đến ủng hộ, cổ vũ cho nữ diễn viên, giúp rating sẽ được nâng cao phần nào!

Nói tóm lại, với 4 ưu điểm này thì rating của Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơnsẽ không đến nỗi nào, khả năng cao sẽ trở thành hit lớn.