40 tuổi vẫn không chịu hẹn hò, mỹ nhân Jang Nara bất lực khi bố liên tục giục lấy chồng

Mới đây, Jang Nara chia sẻ loạt ảnh do mẹ cô chụp lên Instagram cá nhân. Trong ảnh, Jang Nara mặc áo thun trắng, để mặt mộc. Làn da trắng hồng, mịn màng và căng mọng của nữ diễn viên khiến mọi người choáng váng. Ngắm Jang Nara với đôi mắt long lanh, nụ cười ngọt ngào, không ai tin cô đã 40 tuổi. Năm tháng dường như không để lại chút vết tích nào trên gương mặt của nữ diễn viên.

Jang Nara trẻ trung dù không trang điểm.

Người ta hay thân thương gọi Jang Na Ra với cái tên “ma cà rồng”, "nữ thần không tuổi" hay “mỹ nhân không tuổi”. Nguyên nhân thì chỉ có một đó chính là vẻ đẹp trẻ thơ mà cuộc đời này đã ban tặng cho cô.

Khi được hỏi về vẻ đẹp "mãi mãi tuổi đôi mươi" của mình, Jang Nara khiêm tốn nói: "Tôi có nếp nhăn mà, da của tôi mỏng nữa, không thể nói tôi trẻ như 20 được. Ngoại hình của tôi khá phù hợp với tuổi, tôi cũng dần già đi rồi".

Jang Nara cũng bật mí rằng, dù sở hữu gương mặt trẻ thơ nhưng vì đã 40 tuổi vẫn không chịu hẹn hò, yêu đương nên cô liên tục bị bố giục lấy chồng. Thực sự đối với chuyện này cô cũng bất lực, không biết phải chống đỡ làm sao.

Trước đó tại một sự kiện ra mắt phim vào tháng 5/2020, Jang Na Ra cũng thổ lộ về chuyện chưa “xuất giá” khi đã gần 40 tuổi. Cô nói: “Thật sự, tôi không phải là người không tin vào hôn nhân. Chỉ là có lẽ tôi chưa thể kết hôn vì cứ bận rộn làm việc. Tôi vẫn luôn đắn đo rằng không biết mình có nên cưới chồng hay không. Nhưng mà nếu tôi gặp được một người tốt và đáng trân trọng, tôi sẽ về chung một nhà với người đó và tạo dựng một gia đình ấm êm. Tất cả phụ thuộc vào người đó là ai mà thôi”.

Jang Nara được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi".

Jang Nara sinh năm 1981, trong khi bạn bè cùng trang lứa đều đã lập gia đình, làm mẹ, lấy niềm vui chăm sóc chồng con là lẽ sống thì cô vẫn đủng đỉnh tận hưởng cuộc sống độc thân.

Jang Nara dành thời gian cho sự nghiệp, du lịch, chăm sóc thú cưng, tụ tập cùng bạn bè và theo đuổi những đam mê của chính mình. Chính sự trẻ trung trong tâm hồn, thoải mái trong suy nghĩ nên Jang Nara vẫn duy trì được vẻ ngoài trẻ trung như một cô thiếu nữ dù đã ở tuổi 40.

Quốc Tiệp (t/h)