Á hậu Huyền My lại bị soi mũi hình dáng bất thường

Á hậu Huyền My lại bị soi mũi hình dáng bất thường Nhiều người cho rằng Á hậu Huyền My vừa đi tân trang lại chiếc mũi tuy nhiên, cô không nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Sau khi trở thành Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My vẫn luôn là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía đông đảo khán giả. So với thời điểm mới bước chân vào showbiz, có thể dễ dàng để nhận ra cả cuộc sống lẫn nhan sắc của người đẹp đều đã có nhiều thay đổi.

Mới đây trên tài khoản TikTok cá nhân, Á hậu Huyền My bất ngờ đăng tải đoạn clip đang bắt trend hot của giới trẻ. Tuy nhiên, bên cạnh vẻ nhí nhảnh, đáng yêu, Á hậu Việt Nam khiến dân mạng lạ lẫm bởi gương mặt không tự nhiên.

Hình ảnh mới nhất của Á hậu Huyền My.

Đặc biệt là chiếc mũi cứng đơ, sống mũi bỗng cao bất thường và bị dân mạng cho là giống hệt như dáng mũi diều hâu, khiến tổng thể khuôn mặt trông mất cân đối. Chưa kể, việc sử dụng app cũng làm cô nàng trở nên không tự nhiên.

Nhiều người cho rằng, Á hậu Huyền My vừa đi “tân trang” lại chiếc mũi nhưng việc dùng app và sửa mũi quá cao khiến cho gương mặt của cô bị cứng.

Trước đó Á hậu Huyền My nhiều lần bị nhận xét mũi không tự nhiên.

Đây không phải là lần đầu tiên Á hậu Huyền My bị nhận xét chiếc mũi không hợp lý. Trước đó năm 2019, Á hậu Huyền My cũng khiến dân mạng tá hỏa vì chiếc mũi cứng đơ không phù hợp với tổng thể khuôn mặt.

Nhiều người cho rằng, từ khi sửa mũi, Á hậu Huyền My trở lên sắc sảo, khá Tây nhưng mất đi vẻ mặt hiền lành, bầu bĩnh, đậm chất Á Đông ngày nào.

Vẻ đáng yêu, hài hòa của Á hậu Huyền My trước đây.

An Yên