Á hậu Quản Hân làm Đại sứ Lễ hội khinh khí cầu quốc tế 2023

Buổi công bố sự kiện năm Du lịch tỉnh Tuyên Quang và Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế lần II - năm 2023 vừa diễn ra. Phát biểu tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ông Hoàng Việt Phương nhấn mạnh khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang là điểm nhấn quan trọng trong chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch trong năm 2023. Đây là cơ hội để Tuyên Quang giới thiệu, quảng bá các giá trị di sản văn hóa, tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch của tỉnh; thu hút du khách cũng như các nhà đầu tư đến với Tuyên Quang.

Tại sự kiện, Á vương Huỳnh Võ Hoàng Sơn cùng Á hậu Quản Trần Gia Hân (Quản Hân) được công bố trở thành Đại sứ truyền thông du lịch của Lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần II năm 2023.

Sau 8 tháng giành được danh hiệu Á hậu 2 Miss Peace Vietnam 2022, Quản Trần Gia Hân có sự thay đổi rõ nét cả trong nhan sắc lẫn phong cách thời trang. Trước đó, Quản Hân là một trong các đại sứ Tuần lễ du lịch TP.HCM 2022, tham gia phim ngắn 100 điều thú vị tại TP.HCM. Đặc biệt, đầu năm 2023 đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp của Quản Hân khi cô đạt Á quân Gương mặt truyền hình, một cuộc thi về nghề dẫn chương trình. Ở mỗi vai trò, Quản Hân luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu và hoàn thành tốt công việc của mình.

Á vương Huỳnh Võ Hoàng Sơn cùng Á hậu Quản Trần Gia Hân.

Trong khi đó, Huỳnh Võ Hoàng Sơn cũng vừa giành ngôi vị á vương 1 Mister Universe Tourism - Nam vương Du lịch Hoàn vũ 2023. Huỳnh Võ Hoàng Sơn sinh năm 1996, hiện là thạc sĩ, bác sĩ tại khoa Bỏng - Vi phẫu tạo hình, Bệnh viện Quân y 175.

“Danh hiệu Á vương Du lịch vừa đạt được giúp tôi có trách nhiệm nhiều hơn nữa với những hoạt động cộng đồng, xã hội và quảng bá du lịch. Tôi rất vinh dự khi trở thành Đại sứ truyền thông du lịch của Lễ hội năm nay, đây vừa là vinh dự và là cơ hội để tôi thể hiện lòng chân thành và quyết tâm đóng góp cho du lịch Tuyên Quang phát triển hơn nữa”, anh chia sẻ.

Các hoạt động Khai mạc năm du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2023 được tổ chức vào cuối tháng 4, đầu tháng 5 bao gồm: Khai mạc năm du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2023 và trao “Giải thưởng phong cảnh thành phố châu Á” năm 2022 cho “Công trình Quảng trường Nguyễn Tất Thành - Tinh hoa của núi rừng”; Hội thảo “Tiềm năng, nguồn lực và thực trạng liên kết phát triển du lịch các tỉnh Chiến khu Việt Bắc”; Tổ chức Lễ hội khinh khí cầu quốc tế lần thứ II-năm 2023 tại Tuyên Quang; Tổ chức hạ thủy, khai trương du thuyền; Trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề - Tuyên Quang năm 2023; Giải Bóng đá nữ toàn tỉnh năm 2023; Giải đua thuyền Kayak toàn tỉnh năm 2023.

Năm Du lịch tỉnh Tuyên Quang 2023 là sự kiện thường niên nhằm để kết nối các sản phẩm văn hóa - du lịch của tỉnh với cả nước và quốc tế, tạo bước phát triển mới cho du lịch Tuyên Quang. Tuyên Quang đang nỗ lực hết mình để cải thiện, phát triển môi trường du lịch của tỉnh theo hướng thân thiện, an toàn, đa dạng, hấp dẫn các sản phẩm du lịch hơn nữa trong thời gian tới.

Ngọc Thanh