Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung 'dính như sam' tại hậu trường mới nhất phim Người Thầy Y Đức 3

Sau chuỗi ngày sụt giảm rating, Người Thầy Y Đức 3 đã nhanh chóng lấy lại phong độ, với tỷ suất người xem tăng đáng kể, giữ vững mức 2 chữ số. Mạch phim tăng nhanh kể từ tập 9, khi một tòa nhà bị đổ sập, kéo theo tổn thất về thể xác liên quan đến bác sĩ Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop).

Giữa lúc dân tình “đứng ngồi không yên” về số phận của các nhân vật sau sự cố nghiêm trọng nói trên, đoàn phim đã “xoa dịu” người xem khi tung ra loạt ảnh hậu trường cực ngọt ngào.

Diễn biến gay cấn của Người Thầy Y Đức 3.

Được biết, Người Thầy Y Đức 3 đã chính thức đóng máy vào ngày 25/5 vừa qua, sau hơn 6 tháng ghi hình không ngừng nghỉ. Buổi tiệc đóng máy quy tụ sự tham gia của dàn diễn viên chính, cùng những thành viên trong ê-kíp sản xuất. Tại đây, khán giả soi được “hint” tập cuối thông qua chiếc bánh kem in dòng chữ: “Tạm biệt Seo Woo Jin”, nhưng sự thật đằng sau là gì vẫn chưa được ê-kíp tiết lộ.

Hậu trường của Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop trong Người Thầy Y Đức 3.

Sau tập 9 đầy những tình tiết đau lòng, ê-kíp làm phim xoa dịu khán giả khi tung ra bộ ảnh hậu trường cực đáng yêu. Trong đó, Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop gây chú ý với tương tác đầy tình ý, “dính như sam” mỗi khi rời set quay. Không khí tại hậu trường bộ phim khá vui nhộn, dàn diễn viên cùng ê-kíp coi nhau như thành viên trong gia đình.

Cũng chính vì phản ứng hóa học cực tốt mà cặp đôi chính mang lại, Ahn Hyo Seop và bạn diễn thường xuyên vướng nghi vấn "phim giả tình thật". Vào những lần như vậy, cặp đôi chọn giữ im lặng, đồng thời cố gắng hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao.

Khán giả đặt kỳ vọng vào cái kết đẹp dành cho các nhân vật ở cuối phim, cũng như cặp đôi Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung sẽ sớm “về chung một nhà” sau khi dự án khép lại.

Tôn Nghệ Trân