Ảnh chụp lén ở hậu trường của Tiêu Chiến gây sốt, dân tình mong chờ phim mới

Theo đó, trong loạt ảnh mới nhất ở phim trường bộ phim Where Dreams Begin - Vùng biển trong mơ ấy, Tiêu Chiến xuất hiện với ngoại hình cực kỳ điển trai.

Bất chấp cam thường, ảnh chất lượng thấp nhưng vẫn không thể làm lu mờ vẻ đẹp nam thần, khuôn mặt trắng sáng của Tiêu Chiến. Điều này khiến cho dân tình vô cùng thích thú.

Đặc biệt trong bức hình, dân tình còn chú ý đến chiếc nhẫn ở ngón áp út của Tiêu Chiến. Nhiều khả năng Tiêu Chiến sẽ có mối tình cực đẹp với nữ chính Lý Thấm?

Ảnh chụp lén của Tiêu Chiến được đăng tải

Vùng biển trong mơ ấy được xem như một bước đột phá lớn của Tiêu Chiến, dù sao thì anh chàng cũng chưa từng đóng phim dân quốc bao giờ. Đồng thời, trong tác phẩm, nam chính sẽ thể hiện giai đoạn xuyên suốt từ 20 đến 40 tuổi, nghĩa là diễn viên không chỉ hóa trang già đi mà còn cần phải có diễn xuất tốt để thể hiện nội tâm nhân vật.

Trong tác phẩm này có cả tình huynh đệ cùng nhau lập nghiệp, xen kẽ là câu chuyện tình yêu ngây ngô nhưng rất đẹp, chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Với sự góp mặt của Tiêu Chiến và nội dung kịch bản như thế này giúp Vùng biển trong mơ ấy trở thành một dự án vô cùng hứa hẹn và được nhiều người chờ đón.

Vùng biển trong mơ ấy được do đạo diễn Phó Ninh chỉ đạo, đây là người từng làm nên thành công của Thu Thiên và Khi Gió Lại Thổi.

Tiêu Chiến đang là nam thần hàng đầu của Trung Quốc được săn đón.

Tiêu Chiến, là nam diễn viên/ca sĩ nổi tiếng nhất nhì hiện nay của Trung Quốc. Anh được xem là một trong những nghệ sĩ thế hệ 9x của Trung Quốc có lượng fan khủng nhất tại châu Á.

Năm 2019, bộ phim Trần Tình Lệnh được phát sóng đã tạo nên một cơn sốt đẩy danh tiếng của Tiêu Chiến lên hàng đỉnh cấp lưu lượng.

Trong thời gian phim phát sóng, độ nổi tiếng của Tiêu Chiến đã đạt được những thành tích đáng kể. Anh đứng đầu Top 10 nam diễn viên có chỉ số lực ảnh hưởng trên mạng cao nhất, trang cá nhân có thêm 8 triệu người theo dõi, là từ khóa tìm kiếm “hot” nhất Trung Quốc.

Anh chàng hiện là đại diện của nhiều nhãn hàng

Sau thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh, anh trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu và được săn đón mời tham dự nhiều sự kiện lớn.

Hồng Anh (Tổng Hợp)