Anh Tú, Mạc Văn Khoa đóng phim Tết Tân Mão

Bộ đôi “lừa” Anh Tú và “lầy” Mạc Văn Khoa. Ảnh: NSX.

Võ Thanh Hòa (trái) không áp lực khi phim đụng độ với các đối thủ nặng ký. Ảnh: NSX.

Tác phẩm được kỳ vọng mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả dịp Tết Tân Mão. Ảnh: NSX.

Theo chân bộ đôi Tú (Anh Tú) và Khoa (Mạc Văn Khoa), phim điện ảnh “Siêu lừa gặp siêu lầy” sẽ đưa khán giả đến với thế giới lừa đảo - nơi mà Tú và Khoa là những kẻ đi tìm kiếm con mồi nhẹ dạ, cả tin.

Nếu Tú với vẻ ngoài thu hút, chỉ cần một cái nháy mắt đã làm biết bao thiếu nữ say nắng thì Mạc Văn Khoa mang đến sự tương phản đúng phương châm: “nhan sắc có hạn, thủ đoạn vô biên” bằng những màn đánh lạc hướng giúp đồng đội thuận lợi hoàn thành phi vụ.

Bộ đôi “lừa” Anh Tú và “lầy” Mạc Văn Khoa. Ảnh: NSX.

Ngoài cặp đôi Tú - Khoa, bộ phim còn có sự tham gia của Ngọc Phước, sự trở lại vai trò diễn viên của Nhất Trung, MC Đại Nghĩa, màn khoe sắc của Lâm Vỹ Dạ hay NSƯT Mỹ Duyên…

“Trong bộ phim này, ranh giới lầy và lừa rất mong manh, đến cuối cùng bạn mới có thể biết ai là lầy, ai là lừa vì ai cũng có những toan tính của mình cả” - nhà sản xuất Mai Bảo Ngọc chia sẻ.

Trong khi đó, việc ra mắt vào đúng mùng 1 Tết (tức ngày 22/1/2023), có nghĩa là phim của đạo diễn Võ Thanh Hòa phải đụng độ với các đối thủ nặng ký như “Nhà bà Nữ” của Trấn Thành và “Chị chị em em 2” của Vũ Ngọc Đãng, tuy nhiên, đạo diễn không lo lắng mà lại tỏ ra khá hứng khởi.

Võ Thanh Hòa (trái) không áp lực khi phim đụng độ với các đối thủ nặng ký. Ảnh: NSX.

Anh nói: “Nhiều phim tốt, phim hay ra rạp thì khán giả sẽ có nhiều lựa chọn, thị trường điện ảnh Tết có nhiều màu sắc hơn. Tôi không nghĩ đó là bất lợi mà sẽ là thử thách hay ho để chúng tôi có điều kiện cạnh tranh công bằng cùng nhau. Hơn nữa, tôi và ê-kíp chỉ cố làm tốt một bộ phim, mang trải nghiệm tốt đến người xem. Mọi người đều đã làm tốt rồi”.

“Chúng tôi muốn mang đến một bộ phim chỉn chu, góp phần lấy lại lòng tin của khán giả. Việc có nhiều cái tên hay ra mắt cùng thời điểm cũng là điều thuận lợi để khán giả đón nhận những bộ phim chất lượng” - nhà sản xuất nói thêm.

Theo đạo diễn tiết lộ, đây là dự án“made by” Võ Thanh Hòa”, được anh ấp ủ từ năm 2018 cho đến nay. Trước câu hỏi vì sao bộ phim lại được giấu kín đến tận thời điểm này mới bắt đầu có những thông tin được tiết lộ, nam đạo diễn thẳng thắn: “Ý tưởng và quá trình triển khai được chúng tôi thực hiện một cách dàn trải.

Tác phẩm được kỳ vọng mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả dịp Tết Tân Mão. Ảnh: NSX.

So với nhiều phim, dự án này có lộ trình sản xuất tương đối khác. Thay vì tập trung dồn diễn viên vào khoảng thời gian cố định, chúng tôi chia nhỏ ra. Sự chia nhỏ này dựa trên phát triển của các nhân vật để họ có thể thấm được tâm lý, tập trung diễn được những phân cảnh quan trọng”.

Nhã An