Áo rách giá 43 triệu đồng vẫn cháy hàng

Theo Daily Mail, Balenciaga vừa tung ra loạt sản phẩm mới nhất. Đáng chú ý, chiếc áo hoodie dệt kim trị giá 1.875 USD rách nhiều lỗ đã khiến nhiều người kinh ngạc.

Thiết kế được làm từ 100% polyester. Nó có các lỗ ở ngực, cánh tay, lưng và đáy. Chiếc áo màu xanh hiện được bán hết ở Anh.

Chiếc áo rách nhiều lỗ có giá 1.875 USD. Ảnh: Balenciaga.

Farfetch - công ty bán lẻ ở Anh - viết trong phần mô tả: "Balenciaga chưa bao giờ ngại thể hiện sự phá cách trong thiết kế. Chiếc áo hoodie thêu logo trông đau khổ này của thương hiệu cho mọi người nhìn bất cứ thứ gì được mặc bên dưới".

Nhiều người để lại ý kiến trái chiều trên mạng xã hội dành cho chiếc áo. Họ cho rằng nó không có gì đắt giá ngoài 2 phần logo được in ở trước ngực và lưng. Trong khi đó, vài người nói đùa rằng chiếc áo không khác gì túi rác.

Balenciaga được thành lập tại Tây Ban Nha bởi Cristóbal Balenciaga - người được mệnh danh là "ông hoàng thời trang". Ông cũng được Christian Dior mô tả là "bậc thầy của tất cả chúng ta". Thương hiệu chuyển đến Paris (Pháp) sau cuộc nội chiến Tây Ban Nha. Nhà mốt này thường gây chú ý với các thiết kế jeans thủng lỗ, áo sơ mi có viền sờn hay mũ lưỡi trai bạc màu.

Áo rách nhanh chóng được bán hết. Ảnh chụp màn hình.

Năm 2020, thương hiệu này đã bị chế giễu vì loạt bài đăng kỳ lạ. Họ để những con chó tạo dáng trong chiếc áo hoodie to và làm mẫu hoa tai trên quả chanh.

Hồi tháng 9/2020, Gucci cũng gây tranh cãi khi ra mắt chiếc áo len nam thủng lỗ và diềm áo bị xổ. Chiếc áo len này có giá lên tới 972 USD. Đại diện thương hiệu thời trang đánh giá đây là những thiết kế "xóa nhòa ranh giới giữa thời trang cổ điển và đương đại".

Dĩ An