Ba con gái của tài tử 'Rambo' cao như người mẫu chuyên nghiệp

Trong nhiều lần chia sẻ, diễn viên Sylvester Stallone - tài tử nổi danh với loạt phim Rambo - thường xuyên nhắc về ba con gái. Ông cho biết một trong những niềm tự hào lớn nhất của bản thân là gia đình hạnh phúc, có ba con gái ngoan ngoãn, sống giàu tình cảm và chiều cao nổi bật.

Trên trang cá nhân, tài tử Rambo và vợ chăm cập nhật hình ảnh về cuộc sống và các con. Khán giả nhận xét "ba công chúa" nhà Stallone thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ với gương mặt quyến rũ, vóc dáng cân đối. Trong số những "cậu ấm cô chiêu" ở giới giải trí quốc tế, con của cặp vợ chồng Sylvester Stallone - Jennifer Flavin hút lượng fan lớn. Các tờ báo thường dùng cụm từ "những nàng công chúa xinh nhất Hollywood" khi nhắc đến ba con gái nhà sao Rambo.

Con gái cả của Sylvester Stallone là Sophia (sinh năm 1996), cao 1,7 m. Sylvester hiện là người mẫu ảnh, từng xuất hiện trên bìa Harper's Bazaar. Ngoài ra, cô được mời làm giám khảo của chương trình Project Runway-Client on the Go, tham gia vào Late Show with David Letterman.

Sophia đã mở cho mình chương trình podcast riêng. Con cả của nam diễn viên nổi tiếng Hollywood có tới 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram, từ đó, cô có nguồn thu nhập không nhỏ từ những hợp đồng quảng cáo.

Nhiều người lầm tưởng Sistine là chị em sinh đôi của Sophia bởi ngoại hình có nhiều nét tương đồng. Sistine (sinh năm 1998) là con gái thứ hai của tài tử Rambo. Cô cũng theo đuổi gu thời trang gợi cảm, lối trang điểm giống với chị cả trong gia đình.

Gần đây, Sistine xuất hiện trên tạp chí Vogue và được gọi là "gương mặt mới nổi bật". Con gái thứ hai của vợ chồng Sylvester Stallone - Jennifer Flavin cũng là người chăm chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội nhất. Nhiều người nhận xét Sistine có cách tạo dáng chuyên nghiệp không kém gì người mẫu lâu năm.

Em út Scarlet Stallone (sinh năm 2002) có ngoại hình xinh đẹp không kém hai chị. Ở tuổi 19, Scarlet có phong cách thời trang cá tính, trẻ trung. Trong nhiều lần chia sẻ với báo chí, cô cho biết ước mơ của mình là trở thành diễn viên giống như bố.

Thiên An