'Bác Sĩ Ơi !' - chương trình hỗ trợ người bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Trong những ngày này, Việt Nam đã và đang phải đối mặt với làn sóng dịch COVID-19 lần thứ tư. Đợt dịch hiện nay được đánh giá là một thách thức lớn bởi sự xuất hiện một lúc nhiều ổ dịch lớn với những ca lây nhiễm phức tạp, không xác định được nguồn lây và đặc biệt là nhiều bệnh nhân bị nhiễm biến chủng mới với tốc độ lây lan nhanh và ngày một nguy hiểm hơn.

Trước thực trạng đó, chương trình "Bác Sĩ Ơi!" ra đời với mong muốn được hỗ trợ cộng đồng, giúp đỡ những người đang phải cách ly hoặc đang ở trong các khu vực bị phong tỏa, giãn cách xã hội gặp khó khăn khi tiếp cận các dịch vụ y tế kết nối với các bác sĩ để được cung cấp tư vấn.

Các bác sĩ của chương trình "Bác sĩ ơi" đang tư vấn cho người bệnh.

Với chương trình này, người dùng sẽ được miễn phí thực hiện một cuộc gọi mỗi ngày với bác sĩ. Ngoài ra, với tính năng Hỏi - Đáp cộng đồng, người dùng có thể đặt câu hỏi ẩn danh cho bác sĩ, không giới hạn số lượng câu hỏi mỗi ngày. Toàn bộ quy trình tham gia, tải ứng dụng, đăng ký và tư vấn của người dùng, không thu bất kỳ một khoản phí nào.

Một bệnh nhân đang xin ý kiến tư vấn của bác sĩ qua ứng dụng của chương trình.

Cách thức hoạt động

Người bệnh kết nối với bác sĩ qua ứng dụng để nhận tư vấn sức khỏe qua video trực tuyến mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong các tình huống khẩn cấp nhất.

- Mỗi người được hỗ trợ thăm khám trực tuyến 1 lần/ ngày;

- Tải ứng dụng và cuộc gọi hoàn toàn Miễn Phí;

- Bác sĩ túc trực hỗ trợ 24/7;

- Bác sĩ tư vấn cho người bệnh, trong các tình huống khẩn cấp sẽ liên hệ với các CSYT hoặc dịch vụ chăm sóc sức khỏe gia đình hỗ trợ ngay tại nhà.

Hướng dẫn tham gia chương trình "Bác sĩ ơi!"

Người bệnh chỉ cần đăng ký, đăng nhập dễ dàng bằng số điện thoại tại Trang chủ chọn chương trình Bác sĩ ơi và nhấn Tư vấn trực tuyến, chọn thời gian nhận tư vấn.

Người bệnh có thể gọi điện đến tổng đài 1900638367 để được nhân viên hỗ trợ và hướng dẫn đặt lịch.

Lan tỏa cùng chương trình

Chương trình "Bác sĩ ơi" ra đời với mong muốn được đóng góp một phần nhỏ vào công cuộc chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh tại Việt Nam.

Hãy cùng lan tỏa chương trình đến với mọi người.