Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ tình bể bình trong bộ ảnh mới, còn ai dám chê chemistry của hai chị em?

Ở thời điểm công bố Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ trở thành nam nữ chính của Dĩ Ái Vi Doanh, khán giả đã được phen bàn tán xôn xao. Sở hữu dàn diễn viên đẹp, nguyên tác hay, dự án phim này được kỳ vọng rất lớn khi lên sóng. Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ lo ngại về chemistry của cặp đôi này bởi chênh lệch tuổi tác.

Có ý kiến cho rằng, Bạch Lộc có gương mặt quá trưởng thành sẽ khó tạo chemistry với đàn em Vương Hạc Đệ. Những tạo hình của cặp đôi này trên phim trường Dĩ Ái Vi Doanh cũng không đủ để thuyết phục cư dân mạng. Tuy nhiên mới đây, Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đã khiến nhiều khán giả phải thay đổi suy nghĩ vì bộ ảnh mới được tung ra.

Theo đó, cặp đôi Dĩ Ái Vi Doanh đã cùng nhau chụp ảnh tạp chí để quảng bá cho bộ phim. Trong ảnh, Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ khiến khán giả phải ngạc nhiên về độ ngọt ngào, ăn ý. Ngoại hình của hai ngôi sao cũng không hề có sự chênh lệch mà bù lại ngập tràn cảm giác tươi trẻ. Thậm chí có ý kiến cho rằng Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ giống hệt như một cặp tình nhân ngoài đời vậy.

- Chemistry của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đỉnh quá, nhìn như một cặp tình nhân thật ngoài đời vậy.

- Còn ai dám nói không có chemistry nữa, nhìn bộ ảnh này mà mong phim sớm lên sóng quá, nhìn đẹp đôi thực sự.

- Nhìn ngọt ngào thực sự, cũng chẳng thấy chênh lệch ngoại hình chút nào, chắc chắn là dự án phim đáng mong đợi.

- Hay là phim chiếu luôn đi, chứ nôn nóng quá rồi, Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đẹp đôi quá.

Hiện bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh do Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đóng chính vẫn chưa có lịch chiếu chính thức.

Hạ Băng