Bạn gái thủ tướng Anh hay mặc đồ giống Kate Middleton

Carrie Symonds là bạn gái của thủ tướng Anh - Boris Johnson. Những lần xuất hiện của cô trước công chúng thường thu hút sự chú ý. Trong trận đấu giữa tuyển Anh và Đan Mạch tại Euro 2020, Carrie Symonds diện áo blazer màu xanh được thiết kế riêng. Nó tương tự mẫu áo màu đỏ công nương Anh từng mặc trước đó. Ảnh: Thepaper.

Kate Middleton từng diện mẫu áo blazer màu đỏ để cổ vũ tuyển quốc gia Anh trong trận đấu với Đức. Theo Harper's Bazaar, bộ trang phục của nữ công tước xứ Cambridge gợi nhớ màu đỏ và trắng trên quốc kỳ nước Anh. Ảnh: Chosun.

Tại hội nghị thượng đỉnh G7, Carrie Symonds chọn chiếc váy của LK Bennett - nhãn hiệu cao cấp thường được Kate Middleton diện. Khác với bạn gái thủ tướng Anh, nữ công tước xứ Cambridge kết hợp áo khoác Eponine màu đỏ tươi với chân váy màu nâu be khi đến thăm Phòng trưng bày chân dung quốc gia. Ảnh: Grazia Daily.

Trong ngày thứ hai của hội nghị, Carrie Symonds mặc váy họa tiết da báo Whistles trị giá 248 USD. Nhiều người sau khi nhìn thấy mẫu váy này đã liên tưởng đến thiết kế hoa từ thương hiệu Michael Kors Kate Middleton diện vào ngày đầu tiên đi học của Công chúa Charlotte. Ảnh: Grazia Daily.

Carrie Symonds chọn mẫu váy màu hồng nổi bật vào ngày thứ ba diễn ra hội nghị. Trong khi đó, Kate Middleton mặc thiết kế của Alexander McQueen có màu tương tự tại đám cưới của Công chúa Eugenie vào năm ngoái. Ảnh: Grazia Daily.

Mẫu váy len màu xanh từ Isabelle Fox, có giá 658 USD Carrie mặc đến hội nghị có nhiều nét tương đồng với váy áo choàng Alexander McQueen mà Kate từng mặc. Nhiều bình luận cho hay cách phối đồ của công nương Anh giúp tôn lên vóc dáng cơ thể, mang lại nét sang trọng. Trong khi đó, việc kết hợp áo sơ mi trắng, quần jeans đen của bạn gái thủ tướng Anh có phần an toàn. Ảnh: Grazia Daily.

Carrie chọn mẫu váy Liberty giá 311,9 USD để thực hiện bài phát biểu cá nhân đầu tiên tại Birdfair, Anh. Trước đó, Kate Middleton diện váy hoa, điểm nhấn ở eo tới hội thảo nhiếp ảnh với tổ chức từ thiện Action For Children. Grazia Daily cho biết lựa chọn phụ kiện đôi ủng của Carrie thích hợp hơn cho hoạt động mùa hè ở Anh. Ảnh: Grazia Daily.

Khi Boris Johnson nhậm chức, Carrie đã diện váy midi Ghost giá 166 USD. Thiết kế này nhanh chóng được bán hết ngay sau khi cô diện. Trùng hợp hơn, Kate cũng mặc mẫu váy midi màu hồng, có thiết kế tương tự khi đi chơi với gia đình. Ảnh: Grazia Daily.

Lần khác, Carrie khởi động chiến dịch của mình vào tháng 6 trong chiếc váy Karen Miller giá 76,2 USD. Lần nữa, công chúng nhận thấy sự tương đồng của mẫu váy Carrie mặc với thiết kế in hoa từ hãng Vanessa Seward. Công nương Anh đã mặc nó tại sự kiện The Mix Christmas Party năm 2016. Ảnh: Grazia Daily.

Trong chuyến du lịch hoàng gia tới Scotland, Kate trông nổi bật trong bộ đồ màu hồng trị giá 624,2 USD. Chưa đầy một tháng sau tại hội nghị thượng đỉnh G7 ở Cornwall (Anh), Carrie đã lấy cảm hứng từ Kate và mặc chiếc váy midi cùng màu với giá 148,4 USD. Ảnh: Yahoo, New1.

Hoàng Anh