Bán hàng online mùa dịch, mỹ nhân tiện thể khoe body căng mọng

Dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc đi lại bị hạn chế khiến kênh bán hàng online ngày càng được ưa chuộng.

Nắm bắt được nhu cầu mua sắm của khách, nhiều shop tập trung đẩy mạnh kênh bán hàng online. Chẳng hạn, các shop có thể hạ giá sản phẩm để chốt sale, nâng cao chất lượng sản phẩm, miễn phí vận chuyển, cung cấp dịch vụ sau bán hàng ngày càng hoàn thiện...

Bên cạnh những chủ shop đầu tư nghiêm túc, không ít người sử dụng chiêu trò để thu hút khách hàng. Trong số đó, việc ăn mặc kiệm vải tỏ ra hiệu quả và ngày càng “nở rộ”.

Với tiêu chí càng hở càng hút người xem, nhiều shop bán hàng online mạnh tay chi tiền thuê mẫu, thậm chí tự chọn đồ lên sóng.

So với cách ăn mặc kín đáo, tập trung giới thiệu sản phẩm, những livestream ăn mặc hở hang khoe body căng mọng dường như “thắng đậm” về lượng người xem.

Quả thực, những cô nàng ăn mặc mát mẻ livestream bán hàng luôn thu hút lượng lớn người theo dõi. Một chủ shop nội y từng làm “nghẽn sóng” mạng xã hội bằng chiếc váy ngủ mỏng tang cho thấy sức “công phá” của cách làm này.

Hầu hết các cô gái ăn mặc thiếu vải thường rao bán quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện làm đẹp. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp lên đồ thiếu trước hụt sau bán đồ gia dụng, thực phẩm chức năng khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Trước những hình ảnh gợi cảm quá đà, phủ sóng ngày một nhiều, dân tình ngày càng ngán ngẩm, buông lời phàn nàn "có cần phải tới mức này để kiếm tiền", "gợi dục hơn gợi cảm", "bán hàng online có cần phải tới mức này không"...

Thậm chí, không ít người tỏ thái độ phê phán những người, vì lợi nhuận mà bất chấp giữ hình ảnh của riêng mình.

Có thể nói, phô diễn vẻ gợi cảm có chừng mực không xấu. Thế nhưng sử dụng chiêu trò câu khách bằng áo váy ngắn cũn, hở toang không phải lúc nào cũng được đón nhận. Thậm chí, mang tới phản ứng ngược của người xem.

Thực sự, không phải ai cũng hài lòng với cách “tra tấn thị giác” của những chủ shop online. Có người tuyên bố quay lưng với những hình ảnh đậm chất 18+ phủ sóng ngày càng nhiều. Ảnh: Internet

Mời độc giả xem video: Top 4 HOT GIRL nổi lên không nhờ NHAN SẮC mà nhớ một thức khác. Nguồn: Yannews

Định Tâm (Th)