Bảo Thy khoe ảnh mặt mộc xứng đáng nhận điểm 10, dân tình lại chăm chăm nhìn cặp môi

Nhắc đến một trong những đệ nhất mặt mộc của làng giải trí Việt, khó ai không gọi tên Bảo Thy. Dù đã ngoài tuổi 30, giọng ca "Công chúa bong bóng" vẫn sở hữu nước da trắng mịn không tỳ vết hệt da em bé. Chính bà xã đại gia Phan Lĩnh cũng thừa nhận trên cơ thể, làn da mộc là điều khiến cô tự tin nhất.

Trong khi bao mỹ nhân giàu có phô trương của cải với bao la đồ hiệu xa xỉ, Bảo Thy lại rất chăm khoe gương mặt không phấn son.

Suốt mùa dịch dài, nữ ca sĩ cho biết cô chỉ ở nhà dưỡng sắc đẹp với đủ 7749 bước cầu kì để duy trì phong độ nước da căng bóng, mịn màng "vạn người mê".

Dù thường xuyên đăng tải ảnh mặt mộc là thế, nhưng Bảo Thy chưa từng làm người hâm mộ chán mắt nhìn. Mới đây nhất, giọng ca "Công chúa bong bóng" tiếp tục khiến cộng đồng mạng chao đảo khi khoe chiếc ảnh sau 3 tháng ở nhà. Và lần này, bên cạnh làn da thì điều mà dân tình chú ý hơn cả chính là đôi môi của cô.

Mùa dịch mặc ai tăng cân chóng mặt, Bảo Thy vẫn giữ phong độ ngoại hình xinh lung linh. Gương mặt không điểm tô cầu kì nhưng lại láng mịn, hồng hào xứng đáng nhận về điểm 10. Bên cạnh đó, đôi môi cong của người đẹp 8X cũng căng bóng hoàn hảo, khiến hội chị em ai cũng ước ao.

Bên dưới phần bình luận, dân tình đều dành lời khen ngợi cho "cực phẩm" làn da của Bảo Thy, đồng thời còn dành sự quan tâm hơn cả đến đôi môi của cô nàng. Ngoài ý kiến cho rằng cô bơm môi, có người thắc mắc về độ dày đôi môi của Bảo Thy và sau đó nữ ca sĩ chỉ thản nhiên đáp lại vâng như một lời đồng tình.

Theo dõi Bảo Thy đủ lâu, hẳn ai cũng biết được bà xã đại gia Phan Lĩnh vốn sở hữu đôi môi khá đầy đặn. Tuy nhiên, đôi khi vì thay đổi style makeup mà từng có thời gian, cô trở thành nạn nhân của những đồn thôi đã thực hiện bơm môi để hoàn thiện vẻ đẹp gương mặt.

So với thời điểm mới vào nghề, nhan sắc của nữ ca sĩ Bảo Thy đã có sự thay đổi khá nhiều, nhưng vẫn giữ lại được những nét đẹp đặc trưng trên gương mặt. Dù vậy, cô vẫn vướng vào không ít các nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ khá nhiều để có thể thăng hạng nhan sắc đáng kể.

Trong số đó, ngoài việc bị đồn làm cằm, Bảo Thy còn bị cho là đã bơm môi để có được môi tều siêu sexy. Đặc biệt, từng có khoảng thời gian, nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện với đôi môi sưng phồng, khiến gương mặt trở nên khá thô cứng.

Thậm chí, Bảo Thy từng bị một fanpage bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là cô đang thực hiện thủ thuật tiêm chất làm đầy để có đôi môi căng mọng.

Đáp lại những nghi vấn thiếu căn cứ, nữ ca sĩ từng đăng tải cả bức ảnh lúc 3 tuổi của mình kèm dòng trạng thái: "Ai nói Thy bơm môi hay tiêm môi thì cứ nhìn hình lúc 3 tuổi của Thy rồi hãy phán nhé! Soi thì soi cho kỹ, kỹ thật kỹ nha! Còn thời mới vào nghề do thích môi chúm chím và suốt ngày chỉ cười mím môi để chụp hình, cộng thêm cách make-up khác nên có sự khác biệt là đương nhiên! Làm đẹp không có gì là xấu mà ghen tỵ và quy chụp là xấu lắm à nha. Môi chứ có phải bánh xe hay bong bóng đâu mà dùng từ bơm".

Quả thật, để có được một đôi môi căng mọng, ngoài phương pháp làm đẹp nhân tạo thì như Bảo Thy chia sẻ, có rất nhiều cách để "hô biến" bộ phận này trở nên quyến rũ hơn. Một trong số đó chính là nhờ vào trang điểm, thay đổi cách chụp ảnh.

Ngoài ra, với những chị em mong muốn có một làn môi đầy đặn và gợi cảm một cách tự nhiên, bạn có thể áp dụng những tuyệt chiêu làm đẹp tại nhà bình dân dưới đây:

1. Siêng tẩy tế bào chết cho môi:

Ngoài các sản phẩm có sẵn trên thị trường mỹ phẩm, chị em có thể tự tạo ra công thức tẩy tế bào chết tại nhà cực đơn giản. Bằng cách sử dụng đường và dầu ô liu, sau đó thoa nhẹ lên môi để giúp loại bỏ các tế bào da chết, giúp đôi môi trở nên mềm và dày hơn. Ngoài ra, có thể sử dụng bàn chải đánh răng kết hợp với sáp dầu để tẩy nhẹ nhàng.

Một đôi môi căng mọng và hồng hào không thể thiếu bước tẩy da chết.

2. Uống nước đầy đủ để tránh tình trạng khô môi

Thiếu nước là nguyên nhân hàng đầu khiến đôi môi trở nên nứt nẻ và xỉn màu. Do đó, các chị em nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để vừa làm đẹp da vừa cải thiện tình trạng đôi môi. Bạn có thể uống nước lọc, nước ép trái cây hay trà xanh đều được.

Nếu làm việc trong môi trường văn phòng máy lạnh, bạn nên hạn chế uống cà phê. Bởi cà phê gây lợi tiểu và khí lạnh sẽ khiến cơ thể dần mất nước, từ đó dẫn đến khô da, khô môi.

3. Cung cấp dưỡng chất cho môi với son dưỡng, mặt nạ chuyên dụng

Dưỡng ẩm cho môi là thói quen tốt nên duy trì hàng ngày để có đôi môi quyến rũ. Ngoài việc sử dụng các sản phẩm dưỡng môi chuyên dụng như mặt nạ môi vào mỗi tối trước khi ngủ, bạn cũng nên chú ý đến việc thoa son dưỡng đều đặn để tránh cho các tia UVA, UVB khiến môi bị khô nẻ, sậm màu và xuất hiện các nếp nhăn.

Để cung cấp dưỡng chất cho môi thêm căng mọng, khỏe mạnh, một chế độ dinh dưỡng hàng ngày đảm bảo cung cấp đầy đủ những vitamin cần thiết cũng không thể thiếu.

4. Sử dụng son bóng

Thay vì tô son lì, muốn có đôi môi trông đầy đặn, quyến rũ hơn thì son bóng chính là món không thể thiếu. Tô một lớp mỏng, nhẹ ở phần trung tâm của đôi môi để giúp môi trông mọng, đầy đặn hơn. Kết hợp son bóng với màu son hồng nhạt để môi có màu hồng tự nhiên hoặc sử dụng son môi dạng nước dưới lớp son bóng.

Một số loại son chứa chứa chất gây kích ứng nhẹ như quế, gừng, bạc hà... giúp kích thích tuần hoàn máu dưới môi và làm môi hơi căng mọng hơn bình thường nhưng an toàn cho sức khỏe.

5. Tập thể dục cho môi

Có thể bạn chưa biết, nhưng môi cũng có những bài tập thể dục riêng để cải thiện độ dày và căng mọng. Theo đó, bài tập dưới đây sẽ giúp tăng lượng tuần hoàn máu ở môi nhằm giúp đôi môi có màu tự nhiên.

Đầu tiên, thư giãn môi trên và môi dưới, sau đó đẩy môi dưới về phía trước cho đến khi nó chạm môi trên rồi mím cả môi trên và dưới vào miệng với áp lực mạnh, sau đó quay trở về trạng thái ban đầu. Thực hiện nhiều lần đều đặn sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả sau 1 thời gian ngắn.

Uyên Hoàng