Bất ngờ với tạo hình khác lạ của nam thần tượng hàng đầu ở phim mới: Ẩn sau đó là câu chuyện hết sức đau lòng

Vừa qua, khán giả đã một phen ngạc nhiên hết cỡ khi trông thấy loạt ảnh của một nam thần tượng khi tham gia dự án phim mới. Không còn vẻ ngoài hào nhoáng, bảnh trai như trên sân khấu, anh chàng đã hóa thân thành nhân vật với vẻ ngoài có phần "nặng cân", quần áo cũng bình thường và xuề xòa. Nhiều người thậm chí còn không nhận ra đó là ai cho đến khi sự thật được phơi bày.

Bạn có nhận ra đây là ai không?

Người đứng sau tạo hình đầy bất ngờ trên chính là Choi Siwon - thành viên nổi tiếng của Super Junior. Vừa qua anh đã đánh dấu sự trở lại màn ảnh trong phần 2 của phim Những Quý Cô Say Xỉn. Không còn râu ria rậm rạp như trước, giờ đây Siwon lại khiến khán giả thích thú với một hình tượng khác mà anh mất đến 1 tháng để chuẩn bị.

Mỹ nam Siwon trở lại màn ảnh

Dù có tạo hình khá khác lạ so với phần 1 nhưng câu chuyện đằng sau sự chuyển biến này của nhân vật Book Goo lại khá đau lòng. Khi còn trẻ, Book Goo đã trải qua khoảng thời gian khá khó khăn, thậm chí lâm vào bể khổ sau khi mẹ qua đời. Quá đau lòng, anh đã ăn rất nhiều và tăng cân, dẫn đến ngoại hình có phần mũm mĩm hơn xưa rất nhiều. Tuy biết ngoại hình "quá khổ" mang đến nhiều trở ngại cho bản thân và người khác nhưng Book Goo không dám giảm cân. Lý do là bởi nếu trở lại như xưa, anh sẽ có nét giống mẹ, mà bố của anh vốn rất ghét bà.

Vòng luẩn quẩn không hồi kết này chỉ kết thúc khi Book Goo trưởng thành, thành công với tư cách NSX của chương trình truyền hình.

Tạo hình của Book Goo (Siwon) trong phần 1

Nhiều khán giả đã vô cùng bất ngờ với màn biến hóa này của Choi Siwon trong Những Quý Cô Say Xỉn 2. Là nam thần tượng nổi tiếng của SM và là thành viên của Super Junior, Siwon lại khá "chăm chỉ" đóng phim. Mỗi vai diễn của anh đều rất đáng nhớ, không chỉ ở ngoại hình mà còn về tính cách. Cho đến hiện tại, nhân vật thành công nhất của mỹ nam sinh năm 1986 là nam phụ Shin Hyuk trong Cô Nàng Xinh Đẹp.

Siwon gây hài trong Cô Nàng Xinh Đẹp

Anh là một trong những mỹ nam thần tượng hàng đầu làng giải trí Hàn, từng nhiều lần lọt vào BXH nhan sắc thế giới

Ra mắt phần 1 từ năm 2021, Những Quý Cô Say Xỉn kể về 3 người phụ nữ: So Hee (Lee Sun Bin) - một biên kịch cuồng công việc và là đồng nghiệp của Book Goo, Ji Yeon (Han Sun Hwa) - một giáo viên dạy yoga hậu đậu, và Ji Goo (Jung Eun Ji) - một YouTuber khá "nhạt nhẽo". Ba người gặp gỡ và thân thiết nhờ việc đi "chè chén" sau giờ làm. Họ tin rằng giây phút thư giãn này chính là "liều thuốc" giúp cả ba có động lực trong cuộc sống.

Ảnh: TVING, Hancinema