Bé sơ sinh 3 đầu ra đời, dân làng quỳ lạy vì hóa thân thần linh

Mới đây, một phụ nữ người Ấn Độ đã hạ sinh một em bé 3 đầu, khiến cả gia đình bàng hoàng. Sau khi thông tin lan truyền, nhiều người dân làng đã gọi bé là hóa thân của thần linh và quỳ lạy, xin được chúc phúc, ban phước lành.

Theo thông tin đăng tải, người mẹ tên Ragini, sống ở bang Uttar Pradesh có thai kỳ hoàn toàn bình thường, không phát hiện bất cứ điều gì bất thường khi đến bệnh viện khám sản. Không ngờ đến ngày sinh, Ragini lại sinh ra một đứa trẻ có tới 3 đầu, khiến tất cả gia đình sốc nặng.

Hiện tại, cả hai mẹ con đều có sức khỏe tốt, cả hai được đưa về nhà an toàn ở Uttar Pradesh.

Qua bức ảnh chụp vội có thể thấy, em bé có cơ thể và tay chân bình thường, thế nhưng phía sau chiếc đầu chính có thêm 2 chiếc đầu nhỏ, những chiếc đầu này cũng có tóc, trông khá nặng nề.

Người nhà cho biết, di họ di chuyển em bé, họ phải cẩn thận để tránh cho những chiếc đầu phía sau bị đè. Tuy nhiên có vẻ em bé không cảm thấy đau đớn hay khó chịu khi hai chiếc đầu thừa bị đè lên.

Sau khi tin tức về em bé sơ sinh 3 đầu được lan truyền, người dân địa phương đã gọi cậu bé là hóa thân của thần linh hay chuyển thế của thần linh. Họ đổ xô đến nhà em để được ban phước lành. Người mẹ cho biết, cô cảm thấy đám đông quá phiền phức.

Trước đó, vào tháng 4 năm nay, một phụ nữ ở bang Odisha, Ấn Độ đã sinh ra một bé gái 2 đầu, 3 tay. 2 đầu phát triển hoàn chỉnh, có thể ăn và thở riêng biệt.

Kiều Dụ (Theo CNT)