Bella Hadid mặc không nội y khoe vòng một táo bạo

Bella Hadid mặc áo 2 dây màu be ôm sát, phối với quần legging khoe đường cong thể hình trên phố. Dù đeo khẩu trang nhưng cô vẫn bị cánh săn ảnh phát hiện.

Người đẹp sinh năm 1996 khoe vòng một căng đầy gợi cảm, không nội y nâng đỡ.

Bella Hadid cũng chuộng thời trang gợi cảm táo bạo và không ít lần bị trông thấy "thả rông" vòng một khi xuất hiện nơi công cộng.

Bella Haidid sở hữu body "cực phẩm" với chiều cao 1m74 với số đo 86-61-86 (cm), là chân dài đắt giá hàng đầu làng thời trang bên cạnh các mỹ nhân của làng mốt như Kendall Jenner (em gái cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian), Kaia Gerber (con gái huyền thoại mẫu Cindy Crawford), chị gái cô là Gigi Hadid...

Bước chân vào làng mốt được vài năm nhưng Bella Hadid đã nhanh chóng có được danh tiếng. Thậm chí, tên tuổi người đẹp còn được cho là vượt qua chị gái - siêu mẫu đình đám Gigi Hadid.

Bella Hadid mới đây công khai tình cảm với Marc Kalman - Giám đốc nghệ thuật từng hợp tác với Travis Scott và Kng Kng Records. Căp đôi được cho là hẹn hò gần 1 năm nay nhưng chỉ mới xác nhận vào ngày 8/7 vừa qua.

Người đẹp 9x và bạn trai đi tắm biển ở Antibes (Pháp) hồi giữa tháng 7 vừa qua. Bella Hadid khoe body cực phẩm với bộ bikini đen bé xíu gây ngưỡng mộ.

Được biết, tình mới của Bella Hadid là giám đốc nghệ thuật, hợp tác với nhiều ngôi sao Hollywood. Ngoài ra, rất ít thông tin về anh trên truyền thông.

Bella Hadid trước đó gây "bão" mạng xã hội khi chia sẻ hình ảnh mặc nội y màu tím lên Instagram có lượng fan khủng là 44,7 triệu người theo dõi, khoe thân hình săn chắc nóng bỏng, không chút mỡ thừa.

Các bài đăng của Bella Hadid trên Instagram thường thu hút hàng triệu lượt thả tim và hàng ngàn bình luận tương tác.

Trân Trân

Theo Dailymail