Bị gièm pha 'diễn viên học dốt', mẹ của diễn viên nhí Hồng Nhung đáp trả 'cực gắt' kèm bằng chứng cụ thể

Mới đây, trên trang cá nhân của chị Hường Nguyễn - mẹ diễn viên nhí Hồng Nhung đã đăng tải 1 bài viết khoe thành tích học tập của con gái. Trong đó chị còn nêu quan điểm của bản thân xoay quanh những lời dị nghị của nhiều người về việc làm nghệ thuật sớm sẽ không học hành được.

Chị Hường Nguyễn viết: “Đăng lên không phải để khoe mà để những ai có suy nghĩ diễn viên thường hay học dốt thì suy nghĩ lại!”,

Trong ảnh là kết quả học tập của Hồng Nhung khi các môn đều đạt tổng kết cả năm đều trên 8,1 điểm, xuất sắc đạt học sinh giỏi toàn diện và hạnh kiểm loại tốt.

Dòng chia sẻ của mẹ nữ diễn viên nhí Hồng Nhung thu hút dân mạng

Hồng Nhung là diễn viên nhí góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình của VTV

Được biết, Hồng Nhung hiện đang học lớp 7 tại trường THCS Khương Mai, quận Thanh Xuân (Hà Nội), nhiều năm nay bé đều đạt kết quả học sinh giỏi.

Chia sẻ với Infonet, mẹ của bé cảm thấy vô cùng vui mừng và hạnh phúc trước thành tích học tập của con, đồng thời kì vọng trong năm học tới bé sẽ cố gắng nhiều hơn nữa.

“Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cháu phải học online nhiều. Thành tích học tập như vậy mình cũng cảm thấy là khá hài lòng, nhưng Hồng Nhung vẫn cảm thấy chưa đủ và nói sẽ cố gắng hơn. Mình chỉ biết động viên con, chứ bản thân đang bận chăm bé thứ 2 nên cũng ít có thời gian hơn dành cho bé", chị Hường Nguyễn nói.

Bảng điểm thành tích học tập của Hồng Nhung khiến nhiều người phải trầm trồ

Hồng Nhung chụp cùng diễn viên Hồng Đăng trong phim Hoa Hồng trên ngực trái

Một khoảnh khắc khác của bé Bống (Hồng Nhung) trong phim Hoa hồng trên ngực trái cùng diễn viên Hồng Diễm và diễn viên Ngọc Quỳnh.

Chị Hường cho biết thêm, hiện Hồng Nhung đang nhận kịch bản bộ phim "Con yêu của mẹ". Tuy nhiên, do đang bị ảnh hưởng của dịch nên chưa đến phân cảnh của bé. Sau khi hết dịch, đoàn phim gọi là cháu sẽ tham gia vào vai.

“Con đóng phim nhiều nhưng đang là học sinh nên phải chú tâm đặc biệt đến việc học và gia đình mình sẽ không để con xao nhãng, bỏ học giữa chừng để đi đóng phim! ”, mẹ của nữ diễn viên nhí bày tỏ.

Mai Phương

Ảnh: NVCC