Bị nghi sửa mũi, vợ Mạc Văn Khoa liền có cách đáp trả đầy tinh tế khiến ai cũng gật gù

Mới đây, trên trang cá nhân của Vy Pumpe, bà xã Mạc Văn Khoa đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi đăng tải hình ảnh được mẹ ruột nhổ tóc bạc cho. Không chỉ thể, cô còn khéo léo đính kèm chú thích phủ nhận những tin đồn về việc mình đã phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, vợ Mạc Văn Khoa viết:

"1 tấm ảnh hết sức phi lý. Tui 32 và mẹ tui 50. Đáng lẽ người cầm nhíp phải là tui mới đúng chứ, sao vậy ta? Sao tóc tui lại bạc sớm thế? Sẵn khoe luôn góc nghiêng của chị mẹ tui, mũi tui sửa trong bụng chị này nè, đừng ai thắc mắc nữa nha. Giống mẹ có cái mũi thôi chứ ngoài ra con em tui nó hưởng hết. Bất công thật sự".

Vợ Mạc Văn Khoa đăng ảnh chụp cùng mẹ ruột để chứng minh chiếc mũi của mình là được di truyền.

Có thể thấy, mẹ ruột của Vy Pumpe cũng sở hữu sóng mũi cao với đầu mũi nhỏ. Đặc biệt dù đã U50 nhưng bà vẫn rất trẻ trung.

Chia sẻ của vợ Mạc Văn Khoa đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích cùng bình luận từ mọi người. Ai nấy đều khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Vy Pumpe và cách cô đáp trả đầy tinh tế về những tin đồn cho rằng mình đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Đặc biệt vợ nam danh hài còn khoe cả ảnh có bé Minnie xuất hiện với dòng chú thích đầy: "Nhà tui 3 đời mũi cao, đến bà nhỏ lúc mới đẻ chót vót, giờ thì vậy nè".

Bé Minnie xuất hiện trong khung hình cùng mẹ và bà ngoại.

Từ lúc mới sinh, nhóc tì đã sỡ hữu chiếc mũi cao vút giống mẹ.

Từ sau khi sinh con gái Minnie, vợ Mạc Văn Khoa đã nhanh chóng về lại vóc dáng thon thả gọn gàng. Nhìn những hình ảnh của bà xã Mạc Văn Khoa, khó lòng mà tin rằng cô đã là mẹ của một nhóc tì.

Trước đó không lâu, Vy Pumpe từng hào hứng khoe rằng cô đã về lại số cân nặng như thời còn son là 47kg.

Nhiều người nhận xét, sau khi có con, bà xã của nam danh hài gốc Hải Dương ngày càng mặn mà và xinh đẹp hơn trước.

Ngân Hoàng