Bí quyết cho bữa sáng nhanh tiện ngay tại nhà

Để tự tay nấu một bữa sáng thơm ngon đúng khẩu vị gia đình và đủ đầy dinh dưỡng lại thêm an toàn chắc hẳn là mong muốn của người nội trợ. Tuy nhiên, với nhịp sống hối hả, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành một thử thách siêu khó. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?

Bữa sáng cho ngày dài đầy năng lượng

Nghiên cứu chứng minh rằng bữa sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cung cấp năng lượng và kích hoạt quá trình trao đổi chất cho cơ thể trong suốt một ngày dài.

Một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng không chỉ giúp bạn có được nguồn năng lượng dồi dào để hoàn thành tốt công việc mà còn tăng cường khả năng tập trung, sảng khoái tinh thần. Tuy nhiên, bữa ăn thiết yếu này vẫn chưa được mọi người đặt lên hàng đầu.

Cuộc sống hiện đại với nhịp độ căng thẳng khiến nhiều người có xu hướng lựa chọn các món ăn ngoài hàng quán hay từ các cửa hàng tiện lợi để bổ sung cho bữa sáng.

Dù đáp ứng được nhu cầu no bụng cơ bản, nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ về thiếu hụt dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhất là đối với trẻ nhỏ, bữa sáng lành mạnh vô cùng quan trọng trong việc cung cấp dinh dưỡng đủ đầy để phát triển thể chất và trí não.

Vì vậy, nhiều người ưu tiên tự nấu bữa sáng tại nhà. Thế nhưng, làm sao để nấu bữa sáng tại nhà một cách nhanh chóng và vẫn ngon không thua kém ngoài hàng quán luôn là thách thức lớn trong quỹ thời gian eo hẹp vào mỗi buổi sáng.

Bắt đầu bữa sáng nhanh tiện và chuẩn vị cùng Barona, tại sao không?

Bữa sáng nay đã dễ dàng hơn khi có Barona.

Với tiêu chí tươi ngon, tiện lợi và an toàn, Barona mang đến cho bạn bộ sản phẩm món sáng đa dạng với nhiều hương vị như: Phở bò, phở gà, bún bò ế, hủ tiếu để bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng chỉ trong 30 phút nấu nhanh nhưng vẫn chuẩn vị quán quen yêu thích.

Bộ sản phẩm Món sáng Barona bao gồm: Nước dùng hoàn chỉnh và Xốt gia vị hoàn chỉnh được chiết xuất từ nước hầm xương và rau củ quả tươi cùng các gia vị truyền thống chọn lọc, tạo nên hương vị độc đáo riêng mà không cần qua công đoạn nêm nếm phức tạp. Đặc biệt, sản phẩm không có chất bảo quản nên rất an toàn cho cả gia đình.

Phở bò - Món ngon quốc hồn quốc túy

Phở Bò - món ăn biểu tượng của ẩm thực Việt Nam nay đã có mặt trong căn bếp của bạn với Nước dùng hoàn chỉnh Barona Phở bò - bảo bối gia vị giúp cho bữa sáng của bạn trở nên nhanh tiện và chuẩn ngon hơn bao giờ hết.

Phở Bò thơm lừng đậm vị.

Hương vị truyền thống được lưu giữ trọn vẹn với hơn 70% nước hầm xương bò cùng chiết xuất rau củ quả tươi kết hợp cùng các loại gia vị đặc trưng được cân chỉnh theo tỉ lệ vàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian hầm xương và nêm nếm.

Bạn chỉ cần cho gói Nước dùng hoàn chỉnh và gói Thảo mộc ngũ vị có sẵn vào 1,7 lít nước, đun sôi trong 30 phút là đã có ngay nồi nước dùng phở thơm ngon kết hợp cùng bò tái, bò viên là có ngay tô phở nóng hổi, chuẩn vị đậm đà, không thua kém vị phở quán quen.

Phở gà - Ngọt thanh hấp dẫn

Nếu phở bò là hương vị đậm đà thì phở gà mang đến sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần ngon miệng. Với Nước dùng hoàn chỉnh Barona Phở gà có hơn 70% nước hầm xương gà cùng chiết xuất rau củ quả tươi, mang đến vị ngọt thanh tự nhiên từ nguyên liệu. Đi kèm là túi thảo mộc ngũ vị giúp việc nấu nướng thêm tiện lợi.

Phở gà ngon ngọt tự nhiên hấp dẫn.

Chỉ cần chuẩn bị phở, thịt gà và rau thơm từ tối hôm trước, sáng hôm sau bạn chỉ việc nấu gà cùng Nước dùng hoàn chỉnh Phở gà trong khoảng 30 phút. Vậy là có ngay bữa sáng dinh dưỡng cho cả gia đình mà không cần mất nhiều thời gian nêm nếm cầu kỳ mà vẫn có ngay món phở gà thơm ngon chuẩn vị truyền thống với bảo bối Nước dùng Phở gà của Barona.

Bún bò Huế - Đậm đà hương vị cố Đô

Bún bò Huế - đặc sản nổi tiếng của xứ Huế, chinh phục thực khách bởi nước dùng ngọt thanh, cay nồng đậm vị từ xương bò, sả, ớt và mắm ruốc Huế. Với bảo bối gia vị Barona, bạn có thể dễ dàng tận hưởng món Bún Bò Huế thơm ngon chuẩn vị hàng quán thân quen ngay tại nhà với Xốt gia vị hoàn chỉnh Bún bò Huế.

Bún bò Huế đậm đà, hấp dẫn chuẩn vị cố Đô.

Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona với thành phần nước hầm xương được hầm trong nhiều giờ liền cùng với rau củ quả tươi, gói trọn các nguyên liệu đặc trưng như sả, mắm ruốc Huế, ngũ vị hương, tỏi, ớt,... mang đến hương vị đậm đà nhưng thanh tao.

Chỉ cần cho một gói xốt vào 1.5 lít nước và đun sôi là bạn sẽ có ngay nồi nước dùng thơm nồng, đậm vị cố đô để chiêu đãi cả nhà với thịt bò tái cho món sáng nhanh tiện mà không cần phải hầm xương và nêm nếm cầu kỳ. Chan nước dùng đậm đà ăn cùng bún dai dai, thịt bò mềm ngọt và rau sống giòn ngon chuẩn hương vị quán quen ngay tại nhà!

Bí quyết để món bún bò bữa sáng ngon và nhanh hơn bạn có thể hầm nạm bò vào tối hôm trước và đến bữa sáng chỉ cần cho gói gia vị Bún bò Huế Barona vào nồi nước hầm, nấu sôi lên là xong ngay nhé.

Hủ tiếu Nam Vang - Thanh ngọt đúng điệu

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực miền Tây Nam Bộ, thì sẽ không thể nào bỏ qua được món hủ tiếu Nam Vang với nước dùng đậm thơm, ngọt thanh từ nước hầm xương ống cùng các loại rau củ.

Hủ tiếu Nam Vang ngọt thanh.

Bí quyết cho món sáng ngon trong tích tắc chính là Xốt gia vị hoàn chỉnh Barona - Hủ tiếu Nam Vang. Món sáng ngọt lành, thanh nhẹ cho cả nhà mà bạn không cần phải tất bật hầm xương, không cần nêm nếm thêm vì trong gói xốt đã được nêm nếm chuẩn vị và có thành phần nước xương hầm ngon ngọt tự nhiên.

Chỉ với 3 bước đơn giản là nấu 1.3 lít nước sôi, đổ xốt gia vị Hủ Tiếu Barona vào và thêm topping yêu thích, bạn đã có ngay tô Hủ tiếu Nam Vang thơm ngon chuẩn vị như ngoài hàng chỉ trong 30 phút. Không chỉ Hủ tiếu Nam Vang, bạn biến tấu với các món nui, bánh canh, bún mọc,… đều ngon tuyệt, đổi vị cho bữa sáng gia đình thêm phong phú.

Có Barona, có ngay bữa sáng nhanh tiện, chuẩn vị quán quen

Chỉ với 30 phút chuẩn bị, bạn đã có ngay những tô phở, bún, hủ tiếu thơm ngon chuẩn vị quán quen mà không phải tốn quá nhiều công sức vào bếp. Bếp nhà có Barona, món ngon nhà làm luôn khiến bạn an tâm về hương vị, sức khỏe cũng như tiết kiệm thời gian, công sức.

Thưởng thức bữa sáng ngon lành, dinh dưỡng cùng Barona để cảm nhận năng lượng tràn trề cho khởi đầu một ngày mới tươi đẹp.

Đa dạng món ăn dễ dàng lựa chọn cho thực đơn món sáng mỗi ngày.

Chiêu đãi cả nhà bữa sáng tươi ngon với bộ sản phẩm món sáng của Barona, bạn có thể đặt mua tại Barona shop trên: Shopee, Lazada, Tiki và đừng quên tham khảo thêm công thức món sáng nhanh tiện và chuẩn vị tại https://monsang.barona.vn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm của Barona vui lòng liên hệ trực tiếp qua Fanpage Barona - Nấu ngon cực dễ: https://www.facebook.com/BaronaNamPhuongFood hoặc hotline: 1900 558856.

Nhật Lệ