Bi Rain tái xuất ấn tượng tuổi 40 với phim 'Bác sĩ ma'

Bác sĩ ma (Ghost Doctor) là tác phẩm Hàn Quốc khai thác về chủ đề y khoa và thuộc thể loại hài giả tưởng. Phim xoay quanh câu chuyện về hai bác sĩ hoàn toàn trái ngược nhau trong lý lịch, kỹ năng lẫn tính cách do Bi Rain và Kim Bum thể hiện.

Bi Rain trở lại màn ảnh truyền hình sau ba năm. Anh đóng cùng đàn em - tài tử Kim Bum.

Trong phim, Bi Rain vào vai Cha Young Min - một bác sĩ phẫu thuật thiên tài. Nhân vật của anh là một bác sĩ ngoại hình đẹp và một lý lịch hoàn mỹ, nhưng lại là một kẻ kiêu căng và ích kỷ. Sau một tai nạn bất ngờ, anh phải gắn kết linh hồn mình với thể xác của Go Seung Tak (Kim Bum đóng). Khác biệt với Young Min, Seung Tak là cháu trai trong một gia đình tài phiệt, thông minh nhưng không có chí hướng. Anh trở thành bác sĩ chỉ để đáp ứng mong muốn của ông và mẹ mình.

Bi Rain phong độ ở tuổi 40.

Tác phẩm cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Bi Rain sau 3 năm kể từ bộ phim Welcome 2 life. Ở tuổi 40, nam diễn viên vẫn giữ được phong độ về ngoại hình, lối diễn xuất ấn tượng. Nam diễn viên bày tỏ anh đã nỗ lực nhiều để vào vai một nhân vật thẳng thắn, ích kỷ nhưng ẩn sâu là tâm hồn thánh thiện nhằm thuyết phục người xem.

Trong khi đó, Kim Bum - tài tử gây sốt với Vườn sao băng là bạn diễn với Bi Rain. Nam diễn viên nói họ đã có sự tương tác tốt cả trong và ngoài phim trường. Anh học hỏi nhiều đàn anh về kỹ năng ứng biến. Trong năm 2020 và 2021, Kim Bum cũng xuất hiện trong hai bộ phim truyền hình nổi bật Tale of the Nine-TailedLaw School.

Phim có sự góp mặt của hai diễn viên nữ Son Na Eu và UEE.

Bên cạnh đó, phim còn gây chú ý với nữ diễn viên UEE vào vai bác sĩ khoa ngoại thần kinh, bạn gái cũ của Cha Young Min và cũng là mối tình đầu của anh từ 12 năm trước. Son Na Eu đảm nhận vai Oh Su Jeong - thực tập sinh phòng cấp cứu. Ngoài những tình huống dở khóc dở cười, phim mang đến câu chuyện cảm động về những bác sĩ ma, dù đã qua đời nhưng vẫn không thể rời bỏ bệnh viện, rời bỏ bệnh nhân của mình.

Bác sĩ ma được phát sóng song song trên kênh VieON với phụ đề, thuyết minh vào lúc 22 giờ 30 thứ 2, 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 3/1.

Trailer phim 'Bác sĩ ma'

Thúy Ngọc