Bị soi có tóc bạc ở tuổi U40, Hồ Ngọc Hà đáp lời dí dỏm thế này

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip vui đùa bên con gái Lisa trên Instagram. Lúc cúi người, nữ ca sĩ vô tình để lộ vài sợi tóc bạc. Nhanh chóng, nhiều fan đã vào hỏi han tình tình bà mẹ ba con.

Hồ Ngọc Hà cho rằng bản thân mfinh cũng đến lúc bị lão hóa, việc tóc bạc xuất hiện là chuyện bình thường.

"Các bác ơi, em cũng là phụ nữ, cũng sẽ đến lúc "não hóe" (lão hóa). Nên 2-3 cọng tóc bạc âu cũng là thường tình. Các bác đừng lo", cô trấn an fan.

Câu trả lời dí dỏm, hài hước của nữ ca sĩ khiến fan an tâm phần nào. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã 37 tuổi và là mẹ 3 con, ngoại hình lão hóa là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, ca sĩ quê Quảng Bình là một trong những người đẹp lấy lại dáng nhanh chóng sau khi sinh. Xấp xỉ U40, trông Hà Hồ vẫn rất gợi cảm và sành điệu.

Dù bận rộn, Hà Hồ vẫn tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống, tập luyện, đặc biệt là việc duy trì tập yoga đều đặn mỗi ngày giúp cô luôn giữ được cơ thể dẻo dai, thon gọn và quyến rũ. Yoga là bộ môn đam mê của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà. Cô đã theo đuổi bộ môn này từ nhiều năm nay, nhờ vào việc kiên trì luyện tập mỗi ngày nên giờ đây người đẹp đã đạt đến trình độ "siêu đẳng" khiến fan ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà cho biết, Yoga là niềm đam mê và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô. Yoga chính là một trong những bí quyết giúp cô giữ gìn body thon gọn, săn chắc, nối dài tuổi thanh xuân và mang đến sự bình an trong tâm trí, một tinh thần vui vẻ, lạc quan, tràn đầy năng lượng tích cực.

Hà My

Ảnh: FBNV