BLACKPINK vốn là chuyên gia đăng ảnh tự nhiên, chỉ riêng Jisoo chơi trội bằng cách này

Lướt qua những tài khoản Instagram hàng chục triệu người theo dõi của BLACKPINK, chúng ta sẽ bắt gặp những bức hình "có sao đăng vậy" - được chụp bằng cam thường - chẳng hề dùng ứng dụng chỉnh sửa như chỉnh màu, bóp mặt hay kéo dài chân.

Thậm chí Jennie vẫn vô tư đăng tải những bức hình chụp thiếu sáng, hoặc Jennie từng low-tech đến mức lỡ tay đăng nguyên một lúc 7749 tấm hình gần như giống nhau lên Instagram khiến dân tình mở ra mà muốn xỉu.

Tuy nhiên, netizen cũng cho rằng chỉ có nhan sắc vạn người mê như BLACKPINK mới tự tin đăng ảnh không dùng app thôi. Các cô gái có sẵn vóc dáng đẹp như mơ, gương mặt xinh đẹp làn da mịn màng, cộng thêm thần thái đỉnh cao nên mới chấp hết mọi thể loại cam thường.

Chưa kể BLACKPINK còn chọn góc chụp rất khéo nên chẳng cần app kéo chân cũng có đôi chân dài miên man, nhìn thành viên nào cũng như cao trên 1m70.

Tuy nhiên, Jisoo dường như đang muốn tạo đột phá, không thể mãi loanh quanh với ảnh chụp cam thường được nữa. Chị cả BLACKPINK vừa mới đăng tải loạt ảnh selfie đã được chỉnh sửa rất cẩn thận và đầy ảo diệu khiến netizen nói vui là “nhìn hoa cả mắt”.

Tuy nhiên, Jisoo dùng app chỉnh ảnh không phải để gọt mặt bóp chân mà chỉ thêm các ứng dụng cho bức ảnh nhìn mới mẻ, độc đáo hơn mà thôi. Bởi Jisoo vốn xinh như Hoa hậu rồi, chẳng cần phải nhờ đến các app kiểu đó làm gì.

Thậm chí người hâm mộ còn soi ra Jisoo dùng ứng dụng PicsArt vốn quen thuộc với hội hay đăng ảnh trên Instagram. Giờ thì cư dân mạng đều mong chị cả BLACKPINK sẽ sớm rủ rê ba thành viên còn lại vào hội thích chỉnh ảnh để Instagram của Jennie, Rosé và Lisa có thêm nhiều bức hình độc đáo.

Miu Miu