Blogger U50 mà diện đồ cực thanh lịch, quyến rũ khiến thế hệ sau cũng phải 'hít khói'

Nhiều phụ nữ lớn tuổi tỏ ra xuề xòa, dễ dãi trong cách ăn mặc. Họ nghĩ rằng giờ mình đã già rồi nên không cần ăn mặc đẹp nữa. Nhưng có những trang phục nhẹ nhàng, đơn giản cực kỳ phù hợp với những phụ nữ U40, U50. Đây là những bộ trang phục giúp các cô, các mẹ giảm tuổi lại che giấu khuyết điểm trên cơ thể. Hãy cùng tham khảo cách ăn mặc của blogger thời trang U50 này nhé!

Gợi ý 1: Áo sơ mi trắng cổ tròn + quần ống đứng màu xám

Khi phụ nữ già đi, cơ thể sẽ dần biến dạng, đặc biệt là vùng bụng. Vì vậy, bạn hãy cố gắng che giấu khuyết điểm của bản thân khi diện quần áo. Và quần áo có họa tiết trơn là sự lựa chọn hàng đầu với họ. Trong mùa hè nóng nực, trang phục màu trắng, xám là sự lựa chọn hàng đầu với những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên.

Gợi ý 2: Áo sơ mi xanh đậm + áo phông bên trong + quần ống suông + xăng đan

Blogger này rất yêu thích màu xanh nước biển. Phụ nữ tuổi trung niên thường lựa chọn đồ tối màu để che giấu bớt thân hình phì nhiều của họ. Màu xanh đậm làm tôn lên vẻ khỏe khắn, hiện đại của người phụ nữ.

Gợi ý 3: Áo phông dài tay + chân váy dài + xăng đan + túi xách vải

Bạn cần chú ý nhiều hơn khi kết hợp 2 màu khác nhau. Lựa chọn các gam màu tương phản sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Áo phông màu xám rất hợp vơi chân váy dài màu xấm đen. Không những thế, đây là những gam màu dễ mặc, có thể giúp các bà, các cô che bớt đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Gợi ý 4: Áo phông kẻ caro ngắn tay + quần âu trắng + giày xám + túi xách trắng

Trang phục có họa tiết caro giúp các cô, các mẹ giảm tuổi rõ rệt. Không những thế, đây cũng là trang phục giúp họ trông gầy và mảnh mai hơn. Kết hợp áo phông kẻ caro ngắn tay và quần âu trắng tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch cho những quý cô, quý bà đứng tuổi.

Hãy cùng tham khảo thêm một số mẫu thiết kế dành cho phụ nữ tuổi trung niên nhé!

Một set đồ kẻ caro với những đường kẻ thanh mảnh, có điểm nhấn là vạt váy xanh đậm khiến vẻ ngoài của chị em thêm phần thu hút

Một set đồ xanh lam với chất liệu voan bay bổng cũng là lựa chọn thú vị

Chiếc váy trắng có dáng dài che chân này sẽ rất thích hợp với chị em có đôi chân không thon thả hay vòng kiềng

Một chiếc áo sơ mi cổ tròn, tay dài bồng kết hợp cùng váy vạt chéo sẽ khiến bạn trông lịch sự và thanh lịch hơn rất nhiều.

Quỳnh Trang/Theo Sohu