Body rực lửa của người mẫu nội y từng đại náo khai mạc Olympic Rio 2016

Tại Thế vận hội mùa hè Olympic Rio 2016 đài NBC của Mỹ đã có một bước đi táo bạo khi ký hợp đồng với hai người mẫu nội y Alessandra Ambrosio và Gisele Bundchen.

Hai thiên thần này đảm nhận vai trò phóng viên, MC và trực tiếp tham gia sản xuất chương trình tại thành phố Rio, Brasil.

Gisele Bundchen xuất hiện đặc biệt trong Lễ khai mạc Olympic Rio 2016 với vai trò người mẫu

Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ, không ít người tỏ ra cực kỳ phấn khích bởi đây là hai chân dài nổi đình nổi đám của Victoria's Secret.

Đến đêm khai mạc chính thức, sự xuất hiện của Alessandra Ambrosio và Gisele Bundchen thực sự làm bùng nổ sự kiện khi thu hút hàng loạt tràng pháo tay không ngớt và lượng người xem khủng.

Nếu Gisele tỏa sáng trên sân khấu với màn trình diễn đặc biệt trên sàn catwalk dài nhất thế giới thì Alessandra Ambrosio lại rạng rỡ với màn rước đuốc.

Alessandra Ambrosio xuất hiện trong màn rước đuốc tại Olympic Rio 2016

Alessandra Ambrosio và Gisele Bundchen là hai trong những người mẫu thành công nhất trên thế giới. Cả hai từng được chọn là gương mặt số một của chương trình thời trang hấp dẫn nhất thế giới Victoria Secret's.

Alessandra Ambrosio - “Người phụ nữ gợi tình nhất thế giới”

Alessandra Ambrosio sinh năm 1981. Cô bắt đầu làm quen với sàn catwalk từ năm 12 tuổi, đến năm 15 tuổi cô trở thành người mẫu chính thức cho Dilson Stein. Dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của cô là khi trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí ELLE Brazil.

Alessandra Ambrosio phô diễn những đường cong cơ thể đầy mê hoặc với làn da nâu khỏe khoắn và mái tóc vàng buông lơi

Sau đó, cô thường xuất hiện trong nhiều quảng cáo của các nhãn hàng lớn như Revlon, Christian Dior, Giorgio Armani, Ralph Lauren, Pirelli Calendar và trình diễn catwalk trong các bộ sưu tập của Prada, Chanel hay Oscar de la Renta.

Ngoài ra, trang bìa của các tạp chí hàng đầu như Cosmopolitan, Elle, GQ, Harper's Bazaar, Marie Claire, Vogue... đều có hình ảnh của cô.

Nhiều năm qua, Alessandra Ambrosio là mỹ nhân nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ

Hơn 10 năm gắn bó với hãng nội y hàng đầu thế giới, chân dài Brazil được đánh giá là một trong những người đẹp hoàn hảo nhất mà thương hiệu này sở hữu. Chờ chiều cao 1,76m, thân hình nóng bỏng cùng nhan sắc ngọt ngào khó cưỡng, Alessandra cũng là một trong những thiên thần nội y được yêu thích nhất của Victoria's Secret.

Năm 2012, người đẹp này xếp thứ sáu trong danh sách những người mẫu được hưởng lương cao nhất thế giới theo tạp chí Forbes danh giá bình chọn.

Ước tính, cô kiếm được 6,6 triệu USD mỗi năm. Không chỉ vậy, nhiều tạp chí thời trang phải gọi cô với cái tên “Người phụ nữ gợi tình nhất thế giới”.

Hiện, sau khi chia tay doanh nhân người Italy Nicolo Oddi vào cuối năm 2020, Alessandra Ambrosio sớm tìm được hạnh phúc bên bạn trai mới là Richard Lee.

Ở tuổi 40 và trải qua hai lần sinh nở, Alessandra vẫn giữ được đường cong bốc lửa, săn chắc không khác mấy so với thuở đôi mươi.

Gisele Bundchen - siêu mẫu quyền lực nhất thế giới

Gisele Bundchen sinh năm 1980 tại một thị trấn nhỏ thuộc miền Nam Brazil. Cô mang trong mình 2 dòng máu Brazil – Đức.

Năm 2000, cô lần đầu trình diễn cho Victoria's Secret với vai trò là thiên thần

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1995 nhưng phải tới năm 1997, cô mới nổi tiếng khi xuất hiện trong show Xuân Hè của Alexander McQueen. Gisele lúc ấy được nhà thiết kế đặt cho biệt danh là "The Body". Cô gái 18 tuổi gây ấn tượng với khuôn mặt trái xoan, sống mũi cao và khuôn miệng rộng.

Với chiều cao nổi bật 1,8m và sự thông minh sắc bén, Gisele Bundchen được đánh là một trong những siêu mẫu thành công nhất mọi thời đại. Gisele còn được coi là chân dài có vóc dáng hoàn hảo nhất làng mẫu với tỷ lệ khung xương cực đẹp, cơ bắp săn chắc.

Từ năm 2004 đến nay, cô thuộc danh sách những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới

Năm 14 tuổi Giesle giành giải nhì cuộc thi Elite Look of the Year tại Brazil và tiếp tục trở thành đại diện của quốc gia Nam Mỹ này đến với cuộc thi quy mô toàn cầu của Elite. Vào tuổi 16, cô chính thức bước trên sàn chữ T tại kinh đô thời trang thế giới New York.

Năm 1997, Gisele đến London và lập kỷ lục khi là người mẫu trẻ book tới 42 show diễn tại tuần lễ thời trang.

Năm 2000, cô lần đầu trình diễn cho Victoria's Secret với vai trò là thiên thần. Giai đoạn này, Gisele Bundchen đã được coi là người mẫu quyền lực nhất của làng thời trang, với mức thù lao trung bình 7.000 USD/giờ.

Tạp chí điện tử Vogue Ý thậm chí phải thốt lên về sức ảnh hưởng “thần kỳ” của Gisele, rằng:“Chỉ cần cô ấy chạm tay tới đâu, là mọi thứ đều sẽ trở thành vàng ròng cả. Các thương hiệu đầu tư vào cô ấy, họ đều gặt hái được thành công không ngờ”.

Năm 2005, New York Times xếp Gisele vào danh sách "Những điều cuốn hút nhất ở New York".

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Gisele Bundchen

Hiện, Giesle đang có cuộc sống hạnh phúc bên cầu thủ Tom Brady và 2 nhóc tỳ đáng yêu - con trai Benjamin và con gái Vivian Lake. Cặp sao có cuộc sống giản dị. Họ chung sở thích đi du lịch khám phá và tận hưởng những giây phút yên bình buổi hoàng hôn.

Trước đó, vì yêu Tom, Gisele thậm chí đã hy sinh cả sự nghiệp đang sáng chói ở sàn diễn Victoria's Secret và lui về hậu trường làm vợ, làm mẹ sau khi kết hôn vào năm 2009.

Bạch Dương