'Bữa tiệc' phim Hoa ngữ tháng 9/2021 (P1): Cuộc 'chạm trán' của những siêu phẩm phim hiện đại

Kỳ nghỉ hè 2021 sắp kết thúc nhưng khán giả sẽ không cảm thấy trống trải bởi một loạt phim truyền hình Hoa ngữ mới sẽ nối tiếp nhau ra mắt trong tháng 9 này. Có thể gọi đây là một "bữa tiệc" của những bộ phim truyền hình lớn. Hãy cùng điểm qua 8 bộ phim truyền hình Hoa ngữ sẽ phát sóng vào tháng 9 năm 2021. (phần 1)

1. Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn

Bộ phim truyền hình mới Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn do Dương Tử và Tiêu Chiến đóng chính dự kiến phát sóng tập đầu tiên vào ngày 8 tháng 9. Dương Tử sẽ đảm nhận vai chính Lâm Chi Hiệu, sinh viên năm ba đại học âm nhạc S. Cô là người hoạt bát, lương thiện, luôn lạc quan nhưng cố chấp. Tiêu Chiến đảm nhận vai bác sĩ Cố Ngụy, hơn 30 tuổi. Bề ngoài Cố Ngụy là người lạnh lùng, nghiêm túc, ham công việc nhưng bên trong là một người ấm áp, chân thành.

Cố Ngụy và Lâm Chi Hiệu gặp nhau khi cha Chi Hiệu mắc bệnh nặng, phải nằm viện điều trị và Cố Ngụy chính là bác sĩ điều trị của bố cô. Cuộc gặp gỡ định mệnh ấy đã gắn kết họ với nhau, dần dần, hai người nảy sinh tình cảm và viết nên câu chuyện tình yêu giữa bác sĩ và người nhà bệnh nhân.

2. Không ai khác ngoài tôi

Cùng ngày lên sóng với Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, Không ai khác ngoài tôi sẽ chính thức "chào sân" từ ngày 8 tháng 9. Phim dài 20 tập với sự góp mặt của Lý Lan Địch, Ngưu Tuấn Phong, Tần Thiên Vũ, Hàn Cửu Nhược,... Tạo hình các nhân vật trong phim hiện đại, khỏe khoắn và tràn đầy sức trẻ.

Phim thuộc đề tài thể thao, nội dung phim chuyển thể theo tiểu thuyết mạng nổi tiếng được viết bởi Công Tử Thập Tam. Trong đó, Thịnh Cản Sơ là một kỳ tài trong môn cờ vây, Trình Liều là biên đạo của chương trình mạng. Hai người đã cùng nhau đồng hành, đưa sự nghiệp cờ vây Trung Quốc từng bước phát triển và khẳng định chỗ đứng trên thế giới.

3. Nhất sinh nhất thế

Nếu bạn là một fan của Châu Sinh như cố thì nhất định không được bỏ qua Nhất sinh nhất thế. Sau thành công của Châu Sinh như cố, phấn tiếp theo ở thời hiện đại được kì vọng sẽ khuấy động màn ảnh nhỏ. Hai nhân vật chính Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc mạnh mẽ về ngoại hình và phong cách.

Trong Nhất sinh nhất thế Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) là nhà nghiên cứu khoa học, còn Thời Nghi (Bạch Lộc) là diễn viên lồng tiếng. Vì biến cố gia tộc nên Châu Sinh Thần phải tạm gác lại việc nghiên cứu, quay về thừa kế sản nghiệp của gia đình và cưới Thời Nghi. Vừa gặp nhau hai người đã có cảm giác như quen biết từ lâu, giữa hai người có một sự kết nối đặc biệt, từ đó tình cảm giữa Châu Sinh Thần và Thời Sinh lớn dần lên theo năm tháng.

4. Công chúa của ảnh đế

Với sự tham gia của Từ Chính Khê và Chu Khiết Quỳnh bộ phim Công chúa của ảnh đế dự kiến lên sóng trong tháng 9 này. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, nam chính Mục Đình Châu là ảnh đế, tính cách cao ngạo, lạnh lùng nhưng vô cùng kính nghiệp. Trong một cảnh phim vì quá nhập tâm đã khiến anh thất thần rồi xảy ra tai nạn. Từ đó anh bị mất kí ức, ngộ nhận mình là nhân vật trong kịch bản, coi Minh Vi là công chúa còn anh là Thái phó.

Hai người nảy sinh tình cảm nhưng sau khi bình phục anh cảm thấy chuyện tình cảm giữa hai người thật hoang đường. Minh Vi hiểu ra ý đồ của Mục Đình Châu nên chấp nhận buông tay dù còn tình cảm. Nhưng sau đó chính Đình Châu nhận ra sự quan trọng của Minh Vi trong đời, anh quay lại yêu cô và hai người hạnh phúc bên nhau.

Đón xem phần 2 trong series phim Hoa ngữ lên sóng tháng 9 năm 2021 trong các bài viết tiếp theo của SAOstar nhé!