'Bữa tiệc' phim Thái tháng 8 (P2): Tay Tawan vào vai biến thái, Mark Siwat hạnh phúc bên tình mới

Cùng SAOstar tìm hiểu phần 2 trong series loạt phim Thái Lan lên sóng trong tháng 8 này ngay dưới đây!

Remember You

Remember You là bộ phim làm lại từ phiên bản Hàn Quốc có tựa đề Hello Monstrer (Xin chào quái vật). Trong bộ phim này Tay Tawan vào vai một nhân vật nguy hiểm (bản Hàn do Park Bo Gum thủ vai), vì chịu tổn thương về mặt tinh thần từ nhỏ mà sau này đã trở thành một kẻ tâm thần biến thái, tâm lý bất ổn và giết người hàng loạt. Một vai phản diện tiếp theo của Tay Tawan. Luôn được đánh giá là trai đẹp có gương mặt hiền khô nay tiếp tục thử sức với vai mang tính cách tàn nhẫn, độc ác, nhân vật chàng luật sư phức tạp này dường như khiến các chị em "đổ rầm rầm".

Ngoài ra Remember You còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ Petch Paopetch, Belle Kemisara, Nat Natthew,... Cùng xem thám tử thiên tài hợp tác với một đồng nghiệp để điều tra một vụ án xảy ra gần nhà, nhưng bộ đôi này lại vướng vào một trò chơi "mèo vờn chuột" như thế nào nhé! Phim sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 16 tháng 8 tới đây.

Duang Tah Tee Sarm

Kế sóng Tarm Ruk Keun Jai, Duang Tah Tee Sarm (Con mắt thứ ba) với sự tham gia của hai diễn viên chính James Ma và Mew Nittha. Thuộc thể loại phim hài lãng mạn pha chút điều tra của công ty Citizen Kane và nhà sản xuất Noi Busakorn là người phụ trách thực hiện. Bộ phim đánh dấu lần kết hợp đầu tiên của James và Mew.

James Ma đóng vai Trikarn, một chàng trai với khả năng cảm nhận đặc biệt có thể nhìn thấy linh hồn nhưng lại rất sợ ma. Trong khi Mew Nittha vào vai Pum, con gái của chủ ngôi nhà đã biến mất ở Bangkok. Do đó họ đã cùng nhau tìm kiếm và đi kèm với đó là nhiều cuộc phiêu lưu, chiến đấu với những hồn ma.

Bite Me

Mark Siwat tái xuất màn ảnh nhỏ 2021 với bộ phim đam mỹ Bite Me, đây rất có thể là dự án duy nhất của anh chàng trong năm nay. Bite Me kể về Chef Eua (Zung Kidakarn), á quân The Chef Master, không thể thắng nhà vô địch. Khi anh ấy cố gắng tìm ra những gì anh ấy đang thiếu, anh ấy mất tập trung vào việc nấu nướng.

Anh không bao giờ mong đợi mảnh ghép còn thiếu đó sẽ được phát hiện ở một cậu bé giao hàng bình thường, Ake (Mark Siwat), người ẩn chứa những kỹ năng phi thường. Theo đó bộ phim đam mỹ Bite Me dự kiến lên sóng vào ngày 29 tháng 8.

Me Always You

Phải chăng tháng 8 là tháng "Yêu thương" của TV3 Thái Lan khi tất cả những dự án mới lên sóng trong tháng này đều mang màu sắc vui vẻ tình cảm lãng mạn? Tiếp theo đây là bộ phim Me Always You (Anh là mối tình đầu của em) thể loại hài lãng mạn của Century UU sản xuất dưới sự chỉ đạo của Li Fude. Dàn diễn viên của bộ phim bao gồm Fang Dhanundhorn Neerasingh, Arak Amornsupasiri và Malinee Adelaide Coates.

Câu chuyện đầy sóng gió của cô vịt xấu xí và chàng trai là mối tình đầu của cô thời thơ ấu. Từ một cậu bé mũm mĩm thiếu tự tin, lớn lên lại trở thành một anh chàng thư sinh đẹp trai ai cũng mê mẩn. Tuy vậy vì luôn mang trong mình sự tự ti, nữ chính phải lôi kéo cô bạn thân vào đóng thế mỗi khi gặp mặt. Kết quả là hai cô bạn thân cùng đem lòng yêu cùng một người đàn ông. Liệu tình yêu lộn xộn này sẽ như thế nào? Tình tay ba ai thắng ai bại? Bộ phim sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 27 tháng 8.

Đừng quên lưu lại lịch phát sóng của từng phim để "cày" ngay và luôn nhé!