Cách làm trắng móng tay hiệu quả tại nhà

Dùng chanh và xà phòng

Bạn có thể làm trắng móng tay tại nhà với xà phòng và chanh. Nguồn ảnh: Internet

Cách làm trắng móng tay bằng xà phòng và chanh sở dĩ mang đến công hiệu hữu dụng bởi do tính axit mạnh có trong chanh hỗ trợ phá vỡ các liên kết vết bẩn, nhờ đó mà xà phòng sẽ “mang” chúng đi khỏi móng tay của bạn một cách dễ dàng hơn. Cách làm sạch móng tay với xà phòng và chanh như sau:

Chuẩn bị ¼ chén nước cốt chanh, ½ thìa nước xà phòng. Trộn đều hỗn hợp với 1 cốc nước ấm. Ngâm móng tay và miết nhẹ móng trong dung dịch khoảng 5 phút. Rửa sạch lại với nước, lau khô và sử dụng kem dưỡng da tay chuyên dụng.

Dùng chanh và muối

Muối ăn là một nguyên liệu thân thiện mà bất kỳ ai cũng có thể tìm được trong gian bếp nhà mình. Vậy tại sao chúng ta không sử dụng tính tiện dụng này để làm sạch móng khi cần nhỉ?

Cách làm trắng móng tay với muối và chanh:

Chuẩn bị ½ chén nước cốt chanh và ½ thìa muối. Khuấy đều hỗn hợp trên tạo thành dung dịch sền sệt. Ngâm bông tẩy trang trong dung dịch này và lấy bông chà nhẹ lên toàn bộ vùng móng muốn làm sạch trong vòng 5 phút. Rửa sạch lại móng với nước ấm.

Kém đánh răng

Sử dụng kem đánh răng có thể làm sạch móng tay. Lúc này, chị em chỉ cần dùng chiếc bàn chải dành cho trẻ em, quết chút kem, làm ẩm rồi chà nhẹ nhàng lên các móng tay. Chú ý, nên lựa chọn lớp kem đánh răng màu trắng sẽ có tác dụng làm sáng tốt hơn.

Baking soda

Trộn nước với baking soda rồi bôi lên móng tay. Sau đó, sử dụng chiếc bàn chải cũ để chà đi chà lại trên móng tay vài lần. Cách này sẽ giúp làm trắng móng tay.

Giấm trắng

Giấm trắng cũng có thể làm trắng móng tay. Pha một muỗng canh giấm trắng vào một cốc nước nhỏ để ngâm móng trong 5 phút. Đừng quên bôi kem dưỡng tay và móng sau đó.

Theo Tiêu dùng