Camila Cabello của hiện tại

Xuất hiện trên phố ngày 16/7 (giờ Mỹ), Camila Cabello thu hút sự chú ý của cánh săn ảnh với vóc dáng đầy đặn. Nữ ca sĩ để mặt mộc, với làn da căng mịn. Cô chạy bộ tập thể dục cùng mẹ nên mặc quần legging và bra top.

Đây không phải lần đầu tiên chủ nhân hit Havana được trông thấy với vóc dáng kém chuẩn. Trước đó, vào ngày 9/7 (trái) và 4/6 (phải), nữ ca sĩ cũng bị bắt gặp xuất hiện với vẻ ngoài tăng cân. So với thời điểm trước khi ngừng các hoạt động biểu diễn vì dịch bệnh, thân hình của Camila Cabello thay đổi rất nhiều, đặc biệt là vòng 2.

Trên trang cá nhân, giọng ca 25 tuổi vẫn tự tin đăng ảnh đời thường với khuôn mặt không chút phấn son. Biết cách lựa chọn trang phục và góc chụp khéo léo giúp Cabello không để lộ việc đã tăng cân khá nhiều sau hai năm nghỉ dịch.

Dù tăng cân, giọng ca người Mỹ vẫn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ. Hiện tại, cô dành thời gian tận hưởng cuộc sống cá nhân bên mẹ và bạn trai Shawn Mendes.

Trước khi tăng cân, chủ nhân hit Senorita có thân hình đồng hồ cát bốc lửa và làn da nâu gợi cảm. Mang trong mình dòng máu Cuba, cô có vẻ đẹp hoang dại, nóng bỏng của phụ nữ Mỹ Latin.

Trong các bức ảnh cũ, nữ ca sĩ sinh năm 1997 có đôi chân dài thon gọn, vòng eo con kiến và vòng một quyến rũ. Lợi thế ngoại hình giúp Camila Cabello thực hiện các động tác vũ đạo đẹp mắt, cũng như phù hợp với phong cách âm nhạc, thời trang cô lựa chọn từ sau khi rời Fifth Harmony.

Tuệ Lâm