Cao Thái Sơn đáp trả khi bị anti-fan chê 'không nam tính mà hay thích gồng'

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Cao Thái Sơn vừa có bài đăng "dằn mặt" anti-fan khi bị chê bụng mỡ. Theo đó, giọng ca 8X đăng tải loạt ảnh chứng minh body của mình không hề "mỡ cá hú" như dân tình đã nói. Kèm theo là dòng trạng thái vô cùng hào hứng.

Nam ca sĩ viết: "Sau khi bị mấy em chê anh bụng mỡ, anh đã nhịn cơm rồi, chỉ lóc mỡ ăn dần mấy ngày để siết khô. Với tỷ lệ mỡ thừa còn rất ít, da ngăm giòn tan đúng kiểu không cần phơi nắng. Ấy thế mà mùa dịch thứ 2 rồi vẫn chưa có người rước, ai ưng thì gả luôn đi.

Chúc cả nhà hạnh phúc bình an, dù ở nhà cũng ráng vận động để cơ thể có đề kháng tốt vượt qua bệnh tật nhé".

Cao Thái Sơn khoe ảnh body trong mùa dịch.

Phía dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận "châm chọc" Cao Thái Sơn. Một tài khoản đã mỉa mai: "10 kiểu thì 9 kiểu gồng lên, nhìn nó không nam tính Sơn à. Mà thường nữ tính thì nó lại hay gồng khi chụp ảnh".

Anh liền đáp trả: "Vậy mấy ông tập thể hình không gồng mà phải uốn dẻo mới nam tính nhỉ?".

Chưa dừng lại ở đó, một anti-fan còn có lời lẽ miệt thị nặng nề nam ca sĩ. Người này bình luận: "Bê đê mà đòi nam tính", Cao Thái Sơn đanh thép: "Mặt em trông phát ọe, kém duyên thì lướt ra khỏi nhà anh, đỡ mất công anh block".

Cao Thái Sơn đáp trả cực gắt khi bị anti-fan miệt thị giới tính.

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ sinh năm 1985 bị cộng đồng mạng miệt thị giới tính. Trước đó, anh từng bị "mổ xẻ" chuyện tình yêu đồng giới. Cao Thái Sơn không ngần ngại nhắn nhủ rằng "tôi chuẩn men".

Nam ca sĩ từng treo thưởng 10 tỷ nếu ai phát hiện ra bản thân anh phẫu thuật nâng ngực.

Cách đây không lâu, dân mạng lại "đào" được loạt ảnh đen nhẻm trong quá khứ của nam ca sĩ. Nhiều người liền dấy lên nghi vấn Cao Thái Sơn phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng, anh từng tuyên bố chắc nịch sẽ thưởng 10 tỷ đồng cho người đưa ra được bằng chứng chứng minh anh can thiệp "dao kéo", đồng thời sẽ giải nghệ.

Quốc Sĩ