Chân dung nữ diễn viên chưa lên sóng đã 'gây sốt' của phim Hương vị tình thân

Bộ phim Hương vị tình thân đã bắt đầu bước vào phần 2 với những mâu thuẫn xung quanh mối quan hệ của gia đình ông Khang với Nam, giữa Khánh Thy với gia đình chồng.

Trước đây, Khánh Thy (Thu Quỳnh) được xem là nạn nhân của bà mẹ quá quắt, nhưng từ khi trở thành dâu nhà ông Khang, cô dần lộ ra những âm mưu, toan tính gây bức xúc cho nhiều khán giả.

Vậy nên khi hình ảnh hậu trường của phần 2 bị rò rỉ, với sự xuất hiện của một nhân vật mới đứng giữa Thy và chồng, nhiều người tỏ ra thích thú. Họ đồn đoán rằng nhân vật mới này sẽ là 1 "trà xanh" và sẽ dạy dỗ Khánh Thy, khiến cô nếm trải sự khốn đốn.

Còn chưa lên sóng nhưng sự xuất hiện của Thục Anh đã khiến khán giả theo dõi phim xôn xao bàn tán.

Rất nhanh chóng, nữ diễn viên đứng giữa Thy và chồng được cư dân mang truy lùng. Cô nàng là gương mặt từng khá quen thuộc với khán giả của chương trình VietNam’s got talent 2014. Đó chính là Đào Hiền Thục Anh – cô nhóc sở hữu ngoại hình xinh xắn khiến các giám khảo và khán giả không ngớt lời khen ngợi.

Thời điểm đó, Thục Anh được gọi là "Tiểu mỹ nhân", "Mỹ nhân 13 tuổi". Tới nay, cô nàng đã trở thành sinh viên năm 2 của trường Đại học Ngoại thương và bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Thục Anh cho hay, bản thân cô cũng bất ngờ khi trở thành diễn viên của phim Hương vị tình thân: "Hôm đó, đã 6h tối rồi, tôi nhận được điện thoại từ người của đoàn phim, hỏi tôi có muốn tham gia casting không.

Đào Hiền Thục Anh từng được khán giả gọi là "Tiểu mỹ nhân" khi tham gia VietNam's got talent 2014.

Khi đến địa điểm casting, tôi mới biết mình là người được thử vai cuối cùng vì cả ngày hôm đó, đoàn đã cast nhiều người nhưng không tìm được ai phù hợp. Thú thực lúc đó tôi đọc một đoạn kịch bản nhưng không hề biết đó là phim Hương vị tình thân.

Sau khi tôi diễn thử xong, bác đạo diễn nói với các anh chị phục trang phổ biến cho tôi về tóc tai, trang phục luôn. Và ngày hôm sau thì tôi đi quay luôn. Đến lúc này tôi mới biết mình sẽ tham gia phim Hương vị tình thân.

Tôi theo dõi bộ này từ những tập đầu tiên, nhưng đến khi được nhận vai, tôi mới biết mình trở thành diễn viên của bộ phim này. Thực sự lúc đó tôi rất bất ngờ và phấn khích".

Thục Anh và Thu Quỳnh trong hậu trường phim Hương vị tình thân.

Mặc dù vai diễn của Thục Anh còn chưa lên sóng nhưng trên fanpage của phim, đã có rất nhiều khán giả thích thú với hình ảnh của cô. Thậm chí còn có nhiều người hào hứng chờ đợi Thục Anh sẽ vào vai "trà xanh" để chọc tức nhân vật Khánh Thy:

"Trước sự ủng hộ của khán giả, tôi cảm thấy hạnh phúc lắm. Chưa bao giờ mà tôi được chào đón, ủng hộ như vậy dù còn chưa chính thức xuất hiện. Nhưng đây chỉ là đồn đoán của khán giả mà thôi, còn vai diễn của tôi như thế nào thì phải đợi thêm một vài tập phim nữa khán giả mới có thể biết được".

Thục Anh cho hay, được diễn xuất cùng những tên tuổi đình đám như Thu Quỳnh, Anh Vũ là may mắn của cô:

"Tôi là diễn viên em út trong đoàn nên tôi được cả đoàn, từ chú đạo diễn tới 2 người bạn diễn chị Thu Quỳnh và anh Anh Vũ hỗ trợ. Mọi người giúp tôi từ phân tích kịch bản, xây dựng tâm lý nhân vật, cách diễn…

"Vai diễn này đến với tôi rất đúng lúc".

Nhờ sự hỗ trợ của mọi người, tôi hiểu hơn về nhân vật của mình và diễn tốt hơn rất nhiều. Được làm việc cùng các anh chị, cô chú, tôi học hỏi được rất nhiều về nghề diễn".

"Tiểu mỹ nhân" Thục Anh tiết lộ, trong thời gian tới đây, cô sẽ còn xuất hiện với nhiều dự án mới:

"Vai diễn này đến với tôi rất đúng lúc, phù hợp với những dự định của tôi về nghề nghiệp trong giai đoạn này. Hi vọng nó sẽ trở thành một "ngôi sao may mắn" giúp tôi thành công trong những kế hoạch sắp tới.

Tôi hi vọng rằng sắp tới đây, khán giả sẽ không chỉ còn nhớ tới tôi với danh xưng "Tiểu mỹ nhân", "Mỹ nhân 13 tuổi" nữa mà sẽ đón nhận tôi với hình ảnh mới và nhiều vai trò mới hơn".

Theo Thảo Nguyên/Pháp luật & Bạn đọc