'Cháu gái Đàm Vĩnh Hưng' là con đại gia thủy sản, giàu sụ khiến sao hạng A kiêng nể

Ngọc Thanh Tâm (tên thật là Nguyễn Ngọc Thanh Tâm, SN 1993) được biết đến là một rick kid nổi tiếng trong giới trẻ Việt. Cô cũng từng gây chú ý khi xuất hiện trong MV của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng.

Cô là con gái duy nhất của một nữ đại gia thủy sản, cũng chính là một trong những người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng. Chính bởi thế mà khi mới bước chân vào nghề, Ngọc Thanh Tâm được gọi với biệt danh "cháu gái Đàm Vĩnh Hưng".

Sinh ra trong gia đình giàu có nên cuộc sống của Ngọc Thanh Tâm sung túc, dư dả. Cô tốt nghiệp ngành Digital Media tại ĐH Quốc tế RMIT - ngôi trường được mệnh danh là dành cho con nhà giàu. Tiền học phí của ngôi trường này lên đến hơn 700 triệu đồng nhưng Ngọc Thanh Tâm cho tằng không quá đắt so với mức nếu đi du học.

Hiện tại, Ngọc Thanh Tâm sống trong căn nhà rộng 650m2, được gộp từ 6 căn chung cư cùng mặt nền trong khu nhà giàu ở Quận 7 (TP.HCM). Nội thất căn nhà được chọn lọc kỹ lưỡng. Trong nhà còn có một căn phòng chứa trang phục, phụ kiện rộng hơn 90m2 với gần 300 đôi giày, hơn 200 chiếc túi xách. Không chỉ vậy, nhà cháu gái Đàm Vĩnh Hưng còn có cả rạp xem phim rất hoành tráng.

Ngọc Thanh Tâm sở hữu chiếc xe Volkswagen Beetle mà Ngọc Thanh Tâm sở hữu có phần khiêm tốn hơn, với giá rơi vào khoảng 2 tỷ đồng khi nhập về Việt Nam. Tuy nhiên, chiếc xe màu hồng của cô nàng lại đặc biệt hơn rất nhiều khi nguyên bản của nó là màu nâu và người đẹp sinh năm 1993 phải nhập decal màu hồng cùng rất nhiều phụ kiện khác từ Mỹ về để custom đúng sở thích của mình.

Chưa dừng ở đó, Ngọc Thanh Tâm còn xứng danh "yêu nữ hàng hiệu" khi sở hữu loạt đồ hiệu đắt đỏ. Cô từng chi khoảng 450 triệu để sở hữu chiếc túi hàng hiệu.

Trong một video "đập hộp" hồi tháng 4, Ngọc Thanh Tâm khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cho biết đã mua gần như cùng lúc 2 chiếc túi Hermes Kelly size 25 giá 22.000 USD (khoảng 505 triệu đồng) và Hermes Birkin size 30 17.200 USD (khoảng 394 triệu đồng): "Mẹ tôi hỏi vì sao lại mua hai cái túi cùng màu như vậy. Bởi vì tôi tìm một chiếc không ra thì lại thấy chiếc kia. Một thời gian sau thấy "em" kia xuất hiện nên tôi lấy luôn. Màu này muốn bán lại cũng dễ nên tôi nghĩ sau này có hối hận cũng bán lại được", Ngọc Thanh Tâm nói.

Hay trong một video khác, rich kid này lại cho biết mình mới sắm một chiếc Hermes khác có giá 19.800 USD (khoảng 456 triệu đồng).

Chia sẻ về quần áo, ái nữ nhà đại gia thủy sản thường tự nhắc bản thân không mua quá nhiều quần áo đắt tiền vì chỉ sử dụng một vài lần. Tuy nhiên, cô không kìm lòng được mà mua nhiều bộ đồ đắt đỏ như áo LV 23,5 triệu đồng, quần Dior giá 47 triệu.

Ngoài ra, Ngọc Thanh Tâm thường xuyên đăng ảnh check-in khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Pháp, Hi Lạp, Ai Cập, Nhật Bản,...

Thùy Chi

Ảnh: Tổng hợp