Chiếc McLaren GT dành cho trẻ em, có cả màn hình giải trí

Nhóm sản phẩm xe trẻ em McLaren Ride-On vừa có thêm lựa chọn mới là GT. Tương tự các model thu nhỏ trước đây của McLaren như Senna, P1 hay 720S, chiếc GT Ride-On dành cho những khách hàng trẻ 3-6 tuổi.

McLaren GT Ride-On có ngoại hình gần như giống hệt mẫu supercar 2 cửa và được loại bỏ phần mui. Xe có một ghế ngồi dạng thể thao đi kèm dây an toàn, cửa mở theo dạng cánh bướm và có cốp để đồ ở phía sau như xe thật.

Khi người lái đạp ga, âm thanh mô phỏng động cơ của McLaren sẽ được phát ra từ loa, trong khi thao tác đạp phanh sẽ đi kèm đèn hậu LED nhấp nháy. Những chi tiết nhỏ này giúp trải nghiệm của trẻ em trở nên chân thật hơn.

Phiên bản GT Ride-On tiêu chuẩn có thể phát nhạc thông qua USB hay thẻ nhớ SD. Ngoài ra, phụ huynh có thể tùy chọn lắp thêm màn hình giải trí để phát video. Tuy nhiên, trang bị này rõ ràng có thể khiến những đứa trẻ bị phân tâm khi lái xe.

Mức giá khởi điểm của McLaren GT Ride-On là 230 USD, khi bổ sung các trang bị tùy chọn con số có thể tăng thành 330 USD.

Trong khi đó, McLaren GT thật có giá từ 250.000 USD. Chiếc siêu xe Anh quốc trang bị động cơ V8 4.0L có công suất 612 mã lực và mô-men xoắn 630 Nm. McLaren GT có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây và đạt vận tốc tối đa 326 km/h.

Hoàng Tuấn

Ảnh: McLaren