Chung Thục Quyên chưa từng tiếc nuối hào quang quá khứ

Chung Thục Quyên có gần 10 năm "chinh chiến" ở các cuộc thi sắc đẹp và giành nhiều giải thưởng. Tính đến nay, cô là một trong số những mỹ nhân Việt thi nhan sắc quốc tế nhiều nhất, ẵm nhiều giải thưởng phụ.

XEM VIDEO: Con gái Chung Thục Quyên xinh như búp bê từ khi mới 11 ngày tuổi.

Chung Thục Quyên được biết đến là một trong số những mỹ nhân Việt từng "chinh chiến" rất nhiều cuộc thi sắc đẹp, trong đó có 3 lần đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 2005 sau khi lọt Top 10 và giành giải phụ Người đẹp ăn ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh.

Năm 2008, Chung Thục Quyên đại diện Việt Nam thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế và nhận giải Người đẹp nhân ái. 1 năm sau, cô tiếp tục lọt Top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia ở Ba Lan và nhận 3 giải phụ: Trang phục truyền thống đẹp nhất, Gương mặt đẹp nhất, Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất qua mạng. Không dừng lại ở đó, mỹ nhân sinh năm 1987 tham gia tiếp Hoa hậu Quốc tế 2010 nhưng trượt Top 15.

Hình ảnh Chung Thục Quyên trong những lần "đem chuông đi đánh xứ người".

Vì chưa hoàn thành được giấc mơ giành vương miện nên những năm sau đó, Chung Thục Quyên chuyển sang ca hát nhưng cũng không thành công. Đến năm 2014, cô sang Thụy Sĩ định cư, từ giã sàn catwalk sau gần 10 năm gắn bó.

Hiện tại, Chung Thục Quyên đã kết hôn với ông xã bằng tuổi người nước ngoài, trở thành mẹ của bé gái xinh xắn mới được 22 tháng tuổi, lai 5 dòng máu trông như thiên thần. Được biết, ông xã cô sinh ra trong gia đình đa quốc tịch, mang trong mình 3 dòng máu Chile, Thụy Sĩ và Italy. Bản thân Chung Thục Quyên cũng là con lai với 2 dòng máu Việt Nam và Hong Kong. Vì thế, con gái Mia của cô khi sinh ra đã thừa hưởng rất nhiều từ vẻ đẹp của bố mẹ, gương mặt có cả nét Á lẫn Âu.

Mỹ nhân 8X đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc và cô con gái xinh như thiên thần.

Con gái của mỹ nhân 8X chào đời vào tháng 9/2019, tên thật là Mia Amelia Norambuena, có nét đẹp lai vì mang trong mình 5 dòng máu. Hiện tại Mia đã gần 2 tuổi, bắt đầu bộc lộ nhiều nét riêng.

Hình ảnh bé Mia lúc 3 tháng tuổi với đôi mắt to đen láy, nước da trắng và gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

Nhóc tỳ nhà Chung Thục Quyên được vợ chồng cô hết mực cưng chiều.

Cựu người mẫu cho biết, từ bé Mia đã rất ngoan nên cô không quá vất vả khi vừa chăm con, vừa quản lý tiệm làm móng ở Thụy Sĩ.

Chung Thục Quyên chia sẻ khoảnh khắc bên con: "Mẹ ác ghê, cắt cho con quả đầu xấu không thể tưởng! Mẹ xin lỗi con, lần đầu tiên mẹ không có kinh nghiệm, lần sau mẹ hứa sẽ cắt đẹp hơn!". Dù bị mẹ cắt tóc hỏng, nhưng vẻ ngoài của Mia vẫn như một cô búp bê xinh xắn.

Chung Thục Quyên cho biết con gái đang trong giai đoạn học nói, thích tìm hiểu mọi thứ quanh mình. "Bà mẹ 1 con" tiết lộ: "Mia nghe hiểu được tiếng Việt, Trung, Đức, Anh, Tây Ban Nha và đang tập nói các ngôn ngữ này".

Chung Thục Quyên chia sẻ, từ khi sang Thụy Sĩ định cư rồi lập gia đình, cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi. Người đẹp không nuối tiếc hào quang quá khứ mà chuyên tâm kinh doanh, chu toàn trách nhiệm làm vợ, làm mẹ.

Ngoài những hình ảnh xinh như búp bê của con gái, Chung Thục Quyên cũng tự hào về cuộc sống viên mãn hiện tại. Cô cho biết ông xã mình làm việc trong lĩnh vực marketing ở Thụy Sĩ. Nói về việc làm dâu xứ người, cô từng chia sẻ: "Gần như tôi không gặp khó khăn gì khi làm dâu ở trời Tây. Ở đây mọi người sống tự lập, trai gái lớn lên có người yêu, lập gia đình là ở riêng hết. Chỉ có cuối tuần hoặc dịp lễ thì đại gia đình gồm bố mẹ, con cái, cháu chắt mới tụ họp, ăn uống vui vẻ, còn bình thường ai cũng phải đi làm, có công việc riêng nên ít gặp nhau. Người châu Âu có lối sống tôn trọng tự do của nhau nên tôi cảm thấy khá thoải mái trong mối quan hệ với nhà chồng".

Trên trang cá nhân, mỹ nhân từng "càn quét" sàn catwalk Việt một thời giờ xuất hiện với hình ảnh "mẹ bỉm sữa", chỉ đăng ảnh con gái và ít chia sẻ về đời tư. Cô tâm sự: "Chung Thục Quyên một thời mà thành bà mẹ bỉm sữa chính hiệu, sống như bao người bình thường khác trên đất Thụy Sĩ. Với tôi, bây giờ việc quan trọng nhất là làm mẹ, chăm lo cho con gái và duy trì kinh doanh để có thu nhập trang trải cuộc sống. Thời gian qua tôi chưa từng có ý nghĩ sẽ quay lại hoạt động nghệ thuật hay tiếc nuối hào quang quá khứ".

Tiểu Minh