Chuyện tình đẹp của Chris Pratt và con gái sao 'Kẻ hủy diệt'

Theo Us Magazine, Chris Pratt và Katherine Schwarzenegger công khai hẹn hò hồi tháng 6/2018. Paparazzi thấy bộ đôi thường xuyên xuất hiện chung ở Santa Monica, Mỹ. Nguồn tin cho biết chỉ một tháng sau, bạn gái đã đưa Pratt về ra mắt gia đình. Schwarzenegger cũng được kể rất thân với con trai riêng của Pratt, bé Jack.

Tháng 11 cùng năm là lần đầu ngôi sao Vệ binh dải ngân hà nhắc về mối quan hệ với nữ nhà văn trên mạng xã hội. Khi đó, anh đăng lại đoạn chú thích trên Instagram mà Schwarzenegger đã viết về các trận cháy rừng ở California. Người thân của Pratt nói khi ấy: "Họ sẽ sớm đính hôn".

Đúng như tiết lộ, Schwarzenegger được Pratt đeo nhẫn kim cương vào ngón áp út và nói lời cầu hôn vào tháng 1/2019. Pratt đã tự đăng bức ảnh bạn gái hạnh phúc trong vòng tay anh lên mạng và đính kèm lời nhắn: "Katherine ngọt ngào. Thật hạnh phúc vì em đã đồng ý. Anh rất vui mừng vì được cưới em. Tự hào vì sẽ sống chung thủy với em".

Đến tháng 6 cùng năm, People đưa tin bộ đôi tổ chức hôn lễ kín đáo với chỉ 60 khách mời gồm gia đình và bạn bè thân thiết. Lễ cưới diễn ra trong không gian lãng mạn có nhiều hoa và cây xanh ở trang trại San Ysidro (Montecito, California).

Schwarzenegger mang bầu và sinh con đầu lòng vào tháng 8/2020, bé Lyla Maria Pratt. Trong thời gian có em bé, con gái tài tử Kẻ hủy diệt không chia sẻ nhiều thông tin. Sau này, cô mới tâm sự về khó khăn khi làm mẹ và cách lấy lại vóc dáng sau sinh.

Theo Daily Mail, vợ chồng sao Hollywood vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Họ càng thấu hiểu nhau hơn trong thời gian cách ly vì dịch. Pratt còn bị trêu béo lên thấy rõ do được vợ chăm sóc kỹ. Hiện tại, cả hai đã quay lại guồng công việc. Ngôi sao điện ảnh bận rộn với các dự án mới, trong khi vợ anh rục rịch ra mắt sách.

Nhân kỷ niệm ngày cưới, Pratt đăng loạt hình làm trò của vợ. Anh chia sẻ: "Cho dù em đang cắt móng chân cho anh, cắn anh ở bệnh viện, mang cà phê tới phim trường cho anh, thì em vẫn luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Cảm ơn em vì đã thay đổi mọi thứ trong đời anh".

Đáp lại, Schwarzenegger khen ngợi vai trò làm chồng, làm cha của Pratt. Mối tình của họ đến nay truyền cảm hứng cho nhiều người muốn xây dựng hôn nhân vững bền. Ngay cả tài tử Arnold Schwarzenegger cũng nhiều lần xuýt xoa hạnh phúc của hai con. Ông còn đặc biệt dành lời có cánh và rất hay trêu con rể.

Quốc Minh