Cô gái Sài thành xăm kín người gây chú ý giờ ra sao?

Nguyễn Thị Minh Thái (sinh năm 1994, TP.HCM) là cái tên nổi tiếng trong cộng đồng đam mê xăm hình. Cách đây 7 năm, cô từng nổi tiếng với câu chuyện phủ kín 70% cơ thể bằng những hình xăm dễ thương như nhân vật hoạt hình, đóa hoa, chân dung em bé, biểu tượng tình yêu...

Trái ngược với hình dung của nhiều người về cô nàng “xăm trổ”, Minh Thái hết sức ngọt ngào. Cô sở hữu vẻ ngoài nữ tính, gợi cảm, nụ cười tươi tắn.

Trước đây, Minh Thái từng là sinh viên của trường Học viện Hàng không Việt Nam. Đến năm thứ 3, cô quyết định bỏ học để theo đuổi con đường trở thành nữ thợ xăm chuyên nghiệp.

Quyết định trên của Minh Thái bị bố mẹ phản đối kịch liệt nhưng cô kiên định đến mức, chỉ để lại một lá thư cho người thân rồi đóng Facebook và cắt hết mọi liên lạc với bạn bè. Cô nói: “Cuộc sống và ước mơ là của mình, phải tự nắm lấy nó”.

Minh Thái yêu một chàng trai, cũng là người mê xăm hình. Cả hai cùng khởi nghiệp từ việc làm thuê trong tiệm xăm sau đó vay tiền mở tiệm xăm riêng. Phần lớn hình xăm trên cơ thể của cô là do chồng thực hiện.

Minh Thái đã trải qua 7 năm làm nghề xăm và cũng là 7 năm cô được sống tự do, tự tại, hạnh phúc với niềm đam mê mình theo đuổi.

Minh Thái tự nhận bản thân là một cô gái rụt rè, mơ mộng và những hình xăm giúp cô tự tin, bản lĩnh hơn.

Minh Thái kết hôn vào năm 2015 nhưng 7 năm sau mới quyết định sinh em bé. “Lúc hai vợ chồng còn khó khăn, mình không dám sinh con vì sợ không lo được cho con cuộc sống đầy đủ. Đến năm 2022, nhìn bạn bè xung quanh bồng bế con lớn, con bé, mình ham quá nên ngỏ ý với chồng. Anh ấy đồng ý ngay vì vốn thích con nít, thế là nhận luôn phần trông con nếu mình chịu đẻ”, cô nàng cười kể lại.

9 tháng 10 ngày bầu bí của Minh Thái khá nhẹ nhàng. Cô được chồng chăm sóc chu đáo, được các y bác sĩ nhiệt tình thăm khám và cho lời khuyên hữu ích.

Mỗi khi ra ngoài với ngoại hình phủ kín hình xăm và chiếc bụng bầu lớn, Minh Thái luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Tuy vậy, cô không để tâm đến những ánh mắt tò mò, những lời xì xào bàn tán mà chỉ tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời khi mang em bé trong bụng.

Thiên Anh