Con gái quấy khóc, mẹ quặn lòng trước tấm phim cho thấy 12 cây kim trong cơ thể đứa trẻ, nghi phạm bị vạch trần vì câu hỏi vu vơ

Năm 2014, tại thôn Lưu Trang, trấn Thanh Bình, tỉnh Cao Đường, thành phố Liễu Thành, Sơn Đông, Trung Quốc xảy ra một sự kiện bạo hành trẻ em khủng khiếp mà cho đến nay nhắc lại, bất cứ người dân nào cũng phải rùng mình sợ hãi.

Tháng 7 năm 2014, chị Lưu Ngọc Hương bỗng nhiên thấy con gái 10 tháng tuổi, bé Phạm Tử Huyên, có nhiều biểu hiện lạ.

Đứa trẻ vốn rất ngoan ngoãn, thân thiện nay trở nên cáu kỉnh, quấy khóc cả ngày lẫn đêm. Ban đầu chị Hương thấy trên người con có chấm đỏ, nghĩ rằng con bị muỗi đốt, cộng thêm việc đứa trẻ có thể trải qua giai đoạn khó chịu sinh lý nên người mẹ không mấy bận tâm.

Trong vòng 1 tháng, chị Hương giật mình phát hiện trên người Tử Huyên bị 4 cây kim đâm vào nhưng người mẹ ngây thơ vẫn không nghĩ đến chuyện con gái đang gặp nguy hiểm. Sau đó chị Hương đã giúp con lần lượt rút 4 cây kim ra khỏi người.

Đến tháng 10/2014, tình trạng sức khỏe Tử Huyên ngày càng kém. Đứa trẻ ăn không ngon, ngủ không yên, suốt ngày khóc thét lên. Nhìn thấy con gái không được ổn, vợ chồng chị Hương lúc này mới vội vã bế con vào bệnh viện kiểm tra.

Sự thật bị phanh phui khi bác sĩ đưa cho gia đình xem tấm phim chụp X-quang của đứa trẻ. Vợ chồng chị Hương ngã quỵ tại chỗ, lòng đau không từ ngữ nào tả xiết khi trông thấy khắp cơ thể Tử Huyên có đến 12 cây kim đâm vào.

Trong hình chụp cho thấy, những chiếc kim bị đâm vào mông, khoang bụng, xương chậu và nhiều bộ phận quan trọng khác trên người cô bé đáng thương. Nhận thấy vụ việc không hề đơn giản. Gia đình Tử Huyên đã báo cảnh sát can thiệp.

Cô bé Tử Huyên được gấp rút chuyển đến bệnh viện nhi Bắc Kinh để tiến hành rút kim ra. Theo nhận định của bác sĩ, tình hình của đứa trẻ vô cùng nguy cấp. Những cây kim bị đâm vào các bộ phận quan trọng trên cơ thể Tử Huyên, chỉ cần một sai lầm nhỏ trong quá trình phẫu thuật cũng có khả năng khiến cô bé mất mạng.

Bệnh viện nhi Bắc Kinh đã phải tập hợp các chuyên gia từ nhiều khoa như ngoại tổng quát, chỉnh hình, phẫu thuật lồng ngực, khoa cấp cứu... tiến hành hội chẩn trước khi bắt tay vào phẫu thuật cho Tử Huyên.

Ngày 28/10/2014, cuộc phẫu thuật chạy đua với tử thần để giành giật mạng sống cho đứa trẻ được tiến hành. Đội ngũ y bác sĩ gặp nhiều khó khăn khi vị trí của các cây kim không cố định mà chúng bắt đầu di chuyển trong cơ thể bé nhỏ của Tử Huyên.

Thật khó có thể tưởng tượng một đứa trẻ 10 tháng tuổi đã phải trải qua những điều khủng khiếp gì trong khoảng thời gian bị tra tấn với hơn chục cây kim trong người.

Sau 3 tiếng rưỡi phẫu thuật với sự hợp tác của 9 khoa, toàn bộ 12 cây kim thép đã được lấy ra ngoài. Trong số 12 cây kim, có 4 cây là kim may vá, còn lại là kim y tế và thậm chí có nhiều cây kim đã bị rỉ sét. Tử Huyên sau đó đã bình phục rất tốt, ai cũng vui mừng thở phào nhẹ nhõm.

Sự việc sau khi được chia sẻ đã làm mọi người không khỏi hốt hoảng, không ai có thể biết được thủ phạm nào đã ra tay tàn độc với một đứa trẻ như thế. Trước tình hình này, cảnh sát Sơn Đông bắt đầu vào cuộc điều tra.

Sau khi biết mình trở thành nghi phạm, Lưu Hồng Vân đã uống thuốc sâu tự tử.

Trong quá trình lấy lời khai từ người thân của Tử Huyên và những người dân trong làng. Cảnh sát phát hiện dấu hiệu khả nghi từ mợ của đứa trẻ, Lưu Hồng Vân. Một người hàng xóm tiết lộ từng được Lưu Hồng Vân đến hỏi vu vơ rằng: "Rút kim ra khỏi người có để lại dấu vây tay hay không?".

Từ câu hỏi này, cảnh sát đã liệt Lưu Hồng Vân vào danh sách tình nghi hàng đầu. Thật không ngờ không lâu sau đó, Lưu Hồng Vân đã uống thuốc sâu tự tử, để lại một câu hỏi lớn cho tất cả những người ở lại.

Khám xét nơi ở của Lưu Hồng Vân, cảnh sát phát hiện rất nhiều kim tiêm y tế chưa được sử dụng. Chứng cứ này càng khiến mọi người tin tưởng việc cô ta chính là hung thủ đã đâm kim vào người cháu gái.

Nghi phạm duy nhất trong vụ án đã chết, để lại câu hỏi lớn không thể giải thích cho tất cả mọi người.

Tuy nhiên, Lưu Hồng Vân vốn rất yêu thương Tử Huyên, thậm chí cô vẫn thường xuyên sang nhà anh chị, giúp đỡ chăm sóc và trông cháu gái. Vì sao cô ta lại ra tay độc ác đến thế? Cho đến nay, vợ chồng chị Hương vẫn không bao giờ hiểu nổi.

Từng có tin đồn rằng, nhiều vùng quê ở Trung Quốc vẫn có quan niệm mê tín rằng nếu người phụ nữ đâm kim vào cơ thể một bé gái thì sau đó cô ta có thể đẻ con trai. Nhiều người tin rằng chính quan niệm lạc hậu, trọng nam khinh nữ này là điều khiến cho Lưu Hồng Vân mất đi lý trí, cuối cùng gây ra tội ác khủng khiếp và nhận lấy kết cục đau đớn.

Song Kỳ