Con gái Tom Cruise: Nàng công chúa rời bỏ lâu đài và 11 năm chưa từng gặp bố

Có bố là tài tử nổi tiếng thế giới với tài sản kếch xù, mẹ là siêu mẫu đắt giá, ngay từ khi chào đời, Suri Cruise đã là một nàng công chúa đích thực. Cô bé lên trang bìa tạp chí nổi tiếng Vanity Fair, cả thời thơ ấu được bao quanh bởi những thương hiệu thời trang xa xỉ như Burberry, Oscar de la Renta, Dolce & Gabbana, Salvatore Ferragamo. Người ta ước tính, tủ đồ của Suri Cruise lên đến 55 tỷ đồng.

Suri Cruise cùng bố mẹ trên bìa tạp chí danh tiếng.

Nàng công chúa được cả Hollywood săn đón.

Không khó để bắt gặp hình ảnh cô bé có mái tóc hạt dẻ óng ả, mang giày cao gót, diện áo áo lông, trench coat dáng dài, trang điểm kỹ càng được ông bố Tom Cruise hay mẹ Katie Holmes dắt tay dạo phố. Thời điểm ấy, Suri Cruise luôn mang gương mặt đỏng đảnh, kiêu kỳ, đôi lúc nhăn nhó khó chịu, hiếm khi nào nở nụ cười rạng rỡ.

Suri Cruise kiêu kỳ, đỏng đảnh từ bé.

Gu thời trang đẳng cấp của cô bé.

Cô bé đã sống một cuộc đời như thế cho đến khi Katie Holmes bước ra khỏi cuộc hôn nhân với tài tử Mission Impossible. Từ đó, nàng công chúa Suri cũng bước ra khỏi lâu đài của chính mình. Chẳng còn những bộ cánh đắt tiền, màu hồng lấp lánh, không còn viễn cảnh một ngày thay mấy bộ đồ, quần áo không trùng nhau, người ta bắt đầu thấy nàng công chúa đình đám một thời xuất hiện trong những mẫu áo phao màu kaki, hoodie, quần jeans phổ thông như mọi bé gái cùng tuổi.

Phong cách thời trang thay đổi rõ rệt của Suri khi không sống chung với bố.

Bẵng đi một thời gian, người ta thấy Suri sải đôi chân dài tăm tắp trong những outfit vẫn không thể đơn giản hơn nhưng đã bộc lộ chút khả năng phối đồ, không còn quá xuề xòa nữa. Dạo gần đây, cô bé xuất hiện thường xuyên hơn, các nét trên gương mặt không thay đổi quá nhiều, nhưng vóc dáng đã phổng phao trông thấy.

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Suri.

Cô bé có tố chất trở thành siêu mẫu tương lai.

Không còn được bố bế bồng như ngày còn nhỏ, Suri bây giờ xuống phố cùng bạn bè, đi mua sắm, ăn uống như những cô nàng tuổi teen khác. Cô bé cười thường xuyên hơn, dù gương mặt vẫn phảng phất nét buồn sau 11 năm không gặp bố.

Gương mặt phảng phất nét buồn sau nhiều năm xa cách với bố.

Rachel Phạm (Tổng hợp)