Con trai Cường Đô La được mẹ kế cắt tóc, dân mạng khen là 'em bé hạnh phúc nhất'

Từng là “chân dài” nổi tiếng trên sàn catwalk, được mệnh danh là mỹ nhân xứ Lạng, Đàm Thu Trang đã chuyên tâm làm vợ, làm mẹ sau khi kết hôn với Cường Đô La. Bù lại, cuộc sống của cô được ví như “bà hoàng” khi được chồng chiều chuộng, sống trong cảnh nhung lụa sau khi sinh con gái Suchin.

Nhiều người nói Cường Đô La may mắn khi cưới được nàng vợ như Đàm Thu Trang, khi cô không chỉ giỏi quán xuyến việc nhà, trông con ngoan mà còn rất thương yêu Subeo.

Không chỉ giỏi chăm chồng và Suchin, Đàm Thu Trang cũng hết mực yêu thương và quan tâm đến con trai riêng của Cường Đô La là Subeo. Mới đây, khoảnh khắc bà xã Cường Đô La cặm cụi hớt tóc cho Subeo đã gây chú ý trên mạng xã hội. Trước đó, “đại gia phố núi” cũng từng thích thú khoe “quả đầu” mới sau khi được bà xã cắt tóc. Trong lần thứ 2 trổ “tài lẻ”, tay nghề của Đàm Thu Trang được đánh giá tiến bộ và trông chuyên nghiệp hơn. Thậm chí, “bà mẹ một con” còn sắm riêng một chiếc khăn chuyên dụng trong quá trình cắt tóc cho bé Subeo.

Hình ảnh vợ cặm cụi cắt tóc cho con trai Subeo được Cường Đô La chia sẻ trên mạng xã hội.

Dưới bình luận, cư dân mạng dành lời khen cho tay nghề của mẹ bỉm sữa. Qua 2 lần trổ “tài lẻ” cắt tóc cho chồng con, cựu người mẫu họ Đàm được nhận xét khéo tay đến mức ông xã phải phong tặng vợ danh hiệu “cây kéo vàng” trong mùa giãn cách. Có ý kiến cho rằng bố con Cường Đô La từ nãy sẽ tiết kiệm được khoản tiền cắt tóc khi ở nhà đã có “tay kéo” chất lượng.

Ông xã phải phong tặng cho cô danh hiệu "cây kéo vàng" trong mùa giãn cách khi đầu tóc của bố con đều trông gọn gàng, sạch sẽ.

Cường Đô La cũng từng khoe cảnh được vợ cắt tóc. Nhiều bạn bè khen ngợi sự tháo vát, đảm đang của Đàm Thu Trang, đùa rằng sau này cả nhà không cần đến tiệm hớt tóc nữa.

Đặc biệt, từ hành động tình cảm này của Đàm Thu Trang, nhiều người tin rằng bà xã Cường Đô La rất thương Subeo “không hơn không kém” so với con gái Suchin.

“Anh Hai thật may mắn khi có 4 ba mẹ yêu thương em”, “Subeo là em bé hạnh phúc vì có tận 2 bố mẹ đều yêu thương và có tới 3 người em xinh xắn tuyệt vời, Subeo mãi hạnh phúc nha”, “Sau đại dịch, anh Cường cấp bằng thợ chính cho chị Trang luôn”, “Mẹ Trang nhìn chuyên nghiệp ghê"… là những bình luận của cư dân mạng.

Từ lúc mới kết hôn với đại gia phố núi, Đàm Thu Trang đã nhiều lần bày tỏ tình cảm và sự yêu thương riêng dành cho nhóc tỳ Subeo.

Dù bố mẹ ruột đã ly hôn nhưng Subeo lại may mắn khi cuộc sống có thêm mẹ kế, bố dượng rất quan tâm cậu. Được biết, Subeo sống chủ yếu với bố, cuối tuần thường dành thời gian về nhà riêng của mẹ để chơi với các em.

Cường Đô La từng chia sẻ: "Ngoài thời gian làm việc, tôi luôn coi Subeo là sự quan tâm đặc biệt để cân bằng lại cuộc sống. Nhìn Subeo lớn mỗi ngày là hạnh phúc của mình". Được biết, ông bố nổi tiếng chưa bao giờ giấu con chuyện của người lớn. Anh nói: "Subeo hiện theo học trường quốc tế. Bản thân Cường không chủ đích giấu con bất cứ điều gì. Mọi thứ giờ là thế giới phẳng, mình có sao sống vậy. Cháu sẽ được lớn lên, được nuôi nấng bởi tình yêu thương của cha, của mẹ và của gia đình chứ không phải những thông tin kia. Khi cháu lớn, mọi người sẽ có trách nhiệm giáo dục cháu đâu là đúng đắn, đâu là không".

Cường Đô La luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con trai Subeo.

Thời gian này, cuộc sống của vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng đổ dồn vào việc chăm sóc con gái Suchin. Hiện tại, tiểu công chúa nhà hào môn đã được 1 tuổi, trông cứng cáp, lanh lợi và ở giai đoạn chập chững tập đi.

Trên trang cá nhân, “đại gia phố núi” cũng chia sẻ thêm một khoảnh khắc đáng yêu khi đang dỗ con gái đi ngủ. Dù đã là nửa đêm nhưng cô bé Suchin vẫn “tỉnh như sáo”, thậm chí còn bắt bố nói chuyện cùng mình. Trong hoàn cảnh “đầu bù tóc rối”, nhưng Cường Đô La vẫn phải thức để tiếp chuyện với con.

XEM VIDEO: Subeo ngồi nói chuyện với bố lúc nửa đêm, Cường Đô La phải tìm cách thuyết phục con đi ngủ.

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cuộc hội thoại khiến nhiều người phải bật cười. Trong khi “ông bố bỉm sữa” cố thuyết phục Suchin đi ngủ thì nhóc tỳ chỉ có thể trả lời bằng “ngôn ngữ riêng”, đến cả mẹ phải lú lẫn khi không thể dịch được lời của con gái. Thậm chí, Đàm Thu Trang còn hài hước bình luận về “cái mỏ nhiều chuyện” của con gái khi đang theo dõi cô bé háo hức nói với bố.

Khi được bạn bè khen hiểu được ngôn ngữ của con gái, nam đại gia cũng tự khai bí mật đằng sau: "Anh chịu, nói thế thôi chứ có hiểu cái chi mô".

Kỳ Dương