Con trai Madonna bị chê khi làm người mẫu

Rocco Ritchie lần đầu thử sức với vai trò người mẫu khi diện suit cổ điển, Daily Mail đưa tin. Bộ ảnh được thực hiện bởi một tạp chí chuyên về phong cách thời trang hoài cổ.

Trang phục giúp Rocco Ritchie thể hiện những khía cạnh mới mẻ của bản thân. Bên cạnh đó, các bộ suit 3 lớp khiến tạo hình của anh thêm lịch lãm, điển trai.

Theo học mỹ thuật tại London, Anh, Rocco Ritchie sớm bày tỏ niềm yêu thích với phong cách vintage. Anh thường xuyên bị bắt gặp diện suit kẻ sọc, trang phục cổ điển khi đi ăn tối hoặc dạo phố.

Khi thử sức làm người mẫu với loạt trang phục từ những năm 1940, Rocco Ritchie đón nhận nhiều ý kiến trái chiều. Độc giả của Daily Mail bình luận: "Anh ấy thấp, không quá ưa nhìn mà được làm người mẫu". Đa số các nhận xét đều cho rằng Rocco Ritchie có cơ hội làm mẫu vì anh là con nữ ca sĩ Madonna và đạo diễn Guy Ritchie.

Khán giả nhận xét Rocco Ritchie có gương mặt giống bố nhiều hơn mẹ. Qua loạt ảnh, con trai Madonna thể hiện thần thái nam tính. Tuy nhiên, lối tạo dáng không quá đa dạng khiến anh kém nổi bật.

Phần lớn thời niên thiếu của Rocco Ritchie là ở Anh. Anh chọn sống với cha và đăng ký theo học trường Central St Martins.

Trước khi gắn bó với phong cách cổ điển, Rocco Ritchie thử sức với nhiều phong cách khác nhau. Kiểu tóc của anh thường xuyên thay đổi. Rocco Ritchie từng mang đến tạo hình cá tính khi cạo đầu. Trong khi đó, kiểu tóc dài đến ngang vai khiến gương mặt bị tối.

Giai Kỳ

Ảnh: The Rake.