'Công chúa' của Trần Phi Vũ bị chê kém sắc hơn hẳn bạn học khi đứng chung khung hình

Sau thành công của bộ phim ngôn tình Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, tên tuổi nữ chính Trương Tịnh Nghi ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mới đây, cư dân mạng bất ngờ đào lại loạt ảnh của cô nàng trong buổi lễ tốt nghiệp đại học của mình.

Theo đó, những hình ảnh của "công chúa Chu Vận" trong trang phục áo cử nhân đã được cư dân mạng lan truyền rầm rộ những ngày qua. Có thể thấy, dù không trang điểm cầu kỳ nhưng Trương Tịnh Nghi trông vẫn rất xinh đẹp với làn da trắng mịn màng, không tì vết cùng đôi mắt to tròn. Sự tự tin cùng thần thái "đặc biệt" đã khiến cô nàng vô cùng nổi bật trong ngày lễ quan trọng của cuộc đời mình.

Tuy nhiên, khi theo dõi những bức hình trên, một số khán giả đã để lại bình luận chê Trương Tịnh Nghi kém sắc hơn những bạn học của mình. Cụ thể, nhiều người nói rằng nhan sắc của cô quá đại trà, không sắc sảo hay có nét gì nổi bật. Một số khác lại lên tiếng bênh vực và cho rằng Tịnh Nghi sở hữu một nét đẹp riêng biệt, nhẹ nhàng, đậm chất thanh xuân mà không phải ai cũng có.

- Trông Trương Tịnh Nghi cứ đại trà thế nào ấy, bạn nữ bên cạnh có cặp mắt hồ ly khác biệt ghê.

- Trường toàn người đẹp nên chụp chung với các bạn thì thấy cũng bình thường thôi.

- Toàn trai xinh gái đẹp, nhưng có vẻ công chúa bị lu mờ mất rồi.

- Sao nhiều người chê vậy? Thanh thuần cũng có nhiều kiểu thanh thuần, nét thanh thuần không có nghĩa là đại trà. Nét nhìn vào phát nhớ mặt luôn không bị lẫn thì nó không thể đại trà được.

Được biết, Trương Tịnh Nghi từng học tại Khoa Biểu diễn của Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh, khóa năm 2017. Cô là học trò được dẫn dắt bởi chính đại hoa đán Châu Tấn và nam diễn viên Trần Khôn. Trương Tịnh Nghi được xem là một hạt giống tiềm năng của màn ảnh Hoa ngữ khi sở hữu dung mạo và tài năng được đánh giá cao.

Minh Hy